BẾP TỪ ATG -EU6789PLUS - RINH BẾP VÀNG ĐÓN XUÂN SANG

08/01/2020 608 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh bếp từ ATG-EU6789PLUS.

Bếp từ ATG-EU6789PLUS được trang bị với mặt kính chịu nhiệt K EuroKera vát cạnh – Germany: màu đen sáng bóng, chịu lực chịu nhiệt cực tốt, chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc tới 800oC. Không những vậy bếp còn được vát 4 cạnh tinh tế. chắc chắn ATG-EU6789PLUS sẽ mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hiện đại, và sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp đẹp"

 Bàn phím điều khiển dạng trượt SLIDER CONTROL cảm ứng điện cực , nhanh và chính xác với 9 mức công suất: bạn có thoải mái chọn mức công suất phù hợp chỉ với một chạm và vuốt nhẹ. Với Booster siêu nhanh, giúp thời gian đun nấu được rút ngắn, bạn có thể nấu nhiều món ăn đa dạng cho bữa cơm gia đình mà không phải lo lắng về mặt thời gian.

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm ngày tết"

Công nghệ xanh ' Eco kitchen technology ' thân thiện môi trường: để góp phần vào bảo vệ môi trường sống hiện nay của chúng ta, ATG đã cho ra đời công nghê EcoGreen. Giúp bảo vệ môi trường trước tiên cho gia đình bạn, sau đó là bảo vệ môi trường cho toàn cầu.

Kết quả hình ảnh cho eco green logo"

Gia nhiệt theo điện tích đáy nồi - Công nghệ khử nhiễu từ và chống dội ngược từ: Bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Chế độ ninh , hầm , nướng và chức năng rán riêng biệt: Nếu bạn đang loay hoay không biết bếp từ rán có ngon và có chuẩn công thức? Đừng lo lắng, bởi lẽ  Bếp ATG-EU6789plus  đã được tích hợp cảm biến chiên xào cực kì hiện đại, bạn có thể rán theo nhiệt độ lý tưởng là 200oC, ủ ấm rã đông ở nhiệt độ 20oC, cực tiện lợi phải không nào !

Kết quả hình ảnh cho save energy"

Công nghệ biến tần ' Inverter ' tiết kiệm 40% năng lượng: VớInventer DualCore tiết kiệm điện năng gấp đôi so với các dòng bếp từ thông thường. Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của bếp tới 40%, ATG không những đảm bảo tiết kiệm tiền bạc cho gia đình bạn mà còn tiết kiệm được năng lượng cho quốc gia.

Kết quả hình ảnh cho bữa cơm gia đình"

Với Chức năng Khóa trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp.

Nhanh tay đặt hàng tại http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-6789-plus.html để nhận những khuyến mại cực lớn của Nội Thất Á Châu !

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công