BẾP TỪ ATG EU-8888PLUS- BẾP 3 TỪ MỚI NHẤT 2020

31/12/2019 693 lượt xem 0 bình luận

Chuẩn bị bữa cơm gia đình đa dạng, nhiều món dành cho nhiều thành viên?Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp 3 từ để việc nấu nướng được nhanh hơn? Vậy chiếc bếp từ ATG EU-8888PLUS đến từ thương hiệu ATG chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng cũng như những trải nghiệm tuyệt vời.

Hình ảnh bếp từ ATG EU-8888PLUS.

Bếp ATG EU-8888PLUS với 3 vùng cảm ứng từ. Giúp bạn có thể đun nấu nhiều món ăn cùng lúc. Vùng nấu hình dấu cộng bắt mắt. Bếp được trang bị với mặt kính K-EuroKera chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Không những vậy, bếp còn được bao viền hợp kim nhôm cao cấp. Mặt kính màu đen sáng bóng sẽ mang lại cho gian bếp nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. 

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp từ hiện đại

Công nghệ cảm biến tần INVERTER thông minh, với Inventer Dualcore tiết kiệm điện năng gấp đôi so với những dòng bếp từ thông thường, tiết kiệm đến 40%. Từ nay nấu nướng các bà nội chợ không còn lo lắng về giá điện.

Bếp có Booster siêu nhanh lên đến 3800W, giúp rút ngắn thời gian nấu nướng của bạn. Không những vậy với 3 vùng nấu từ, bạn sẽ chuẩn bị bữa cơm không những nhanh mà còn đa dạng món ăn.

Bảng Điều khiển cảm ứng trượt 9 mức công suất: Bạn chỉ cần thao tác cực kì đơn giản, chạm và vuốt nhẹ tới mức công suất mà bạn mong muốn, không còn mất thời gian và bất tiện như những bảng điều khiển cảm ứng thông thường. 

Tính năng hẹn giờ độc lập 9h59 phút, giúp bạn có thể nấu những món ăn cầu kì như ninh, hầm mà vẫn rảnh tay làm thêm những công việc khác.Với Tính năng không chia sẻ công suất, bạn có thể nấu nướng nhanh chóng, và lên công suất cao ở mỗi bếp(mức 9)

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm ngày tết

Bếp ATG EU-8888PLUS Tự nhận diện vùng nấu: giúp bạn tiết kiệm không những điện năng mà còn đảm bảo an toàn.

Bếp cũng được tích hợp những tính năng hiện đại và mới nhất trên thị trường hiện nay, với những tính năng an toàn vượt trội: Tự động tắt bếp khi trào nước, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình bạn khi nấu những món canh, soup,... Khóa an toàn trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại, bạn có thể yên tâm nấu nướng mà không lo trẻ em bấm nhầm.

Ngoài ra bếp còn có những chức năng an toàn khác như: Tự động tắt bếp khi nhiệt quá cao trong vùng nấu, Hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp. Tránh được nguy cơ chập cháy, cũng nhưu nhằm gia tăng tuổi thọ cho bếp.

mailTruy cập ngay http://noithatachau.vn/bep-atg-eu8888-plus.html rinh ngay bếp tốt đón tết 2020 với nhiều ưu đãi lớn cùng Nội Thất Á Châu!

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công