BẾP TỪ ATG EU 968SD- BẾP CHUẨN ĐỨC, SALE SÂU ĐÓN XUÂN

20/02/2020 326 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế bếp từ đôi ATG EU 968SD.

Bếp từ đôi ATG EU 968SD sử dụng mặt kính K+ chịu lực , chịu nhiệt siêu tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt lên đến 1000oC, chống sốc nhiệt 800oC. Bề mặt kính chống xước, bởi vậy bạn chỉ cần sử dụng 1 tấm khăn ẩm là đã có thể  đánh bay những vết bẩn sau khi nấu nướng, bếp sẽ trở lại sáng bóng như ban đầu. Bếp với 2 vùng nấu vuông, siêu sang trọng chuẩn bếp Châu Âu, chắc chắn bếp từ  ATG EU 968SD sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp hiện đại

Sử dụng bảng điều khiển dạng trượt Slide siêu nhanh, nhạy. Bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn lựa được mức công suất mong muốn, không những vậy với 9 mức công suất nấu, bạn có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm gia đình

Booster đun nấu siêu nhanh, giúp bạn có thể nấu những món ngon mà vô cùng nhanh chóng, ví dụ như những món ninh, hầm tốn thời gian,...  Cùng với chức năng hẹn giờ lên đến 99', bạn có thể nấu những món vô cùng ngon theo công thức mà vẫn hoàn toàn rảnh tay, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình bạn.

Kết quả hình ảnh cho gà hầm

Không chỉ đun nấu siêu nhanh, bếp còn có thêm chức năng Cảm biến chiên xào vô cùng tiện lợi, ví dụ như khi bạn muốn chiên rán món ăn, sẽ chọn chức năng chiên rán, bếp sẽ mặc định ở mức nhiệt là 200oC, vô cùng lý tưởng để có thể chín đều, với chế độ ủ ấm, rã đông là 20oC. Bạn có thể đơn giản hóa vô cùng khi sử dụng những chức năng này.  

Đun nấu nhanh chóng, cùng nhiều chức năng hiện đại là vậy, bạn hẳn sẽ đắn đo rằng liệu bếp có dùng hao tốn điện hay ko? Câu trả lời là, bạn đừng quá lo lắng, bởi lẽ bếp từ ATG EU 968SD, đã được tích hợp công nghệ biến tần Inventer DualCore siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm gấp đôi so với những dòng bếp từ thông thường, tiết kiệm tới 40%.

Kết quả hình ảnh cho save energy

Tính năng vượt trội của ATG EU 968SD còn là tính năng an toàn, với chức năng Khóa an toàn trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã khóa lại. Cùng với Cảm biến chống trào siêu vượt trội, bếp sẽ tự động ngắt sau 10s bị tròa nước sôi khi nấu nướng, giúp bạn có thể nấu ăn an toàn.

Kết quả hình ảnh cho child cook

Truy cập ngay http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-968sd.html mua bếp với giá sale cực saau mà Nội Thất Á Châu dành riêng cho bạn nhé!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công