BẾP TỪ ATG EU 968SD- NHANH TAY RINH BẾP MỚI ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM

13/02/2020 518 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Bếp từ ATG EU 968SD.

Bếp từ đôi ATG EU 968SD với bề mặt kính K+, một trong những hãng kính nổi tiếng, và tiên phong dẫn đầu trong công nghệ mặt kính bếp, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt đến 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Bề mặt bếp màu đen sáng bóng mang lại vẻ đẹp hiện đại, và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. 

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp hiện đại

Bếp sử dụng bảng điều khiển dạng trượt Slider siêu nhanh, nhạy. Bạn chỉ cần thao tác vô cùng đơn giản, chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn được mức công suất phù hợp, với 9 mức công suất, bạn có thể thoải mái chọn mức công suất phù hợp với tuỳ từng món nấu. Bếp với Booster siêu nhanh, đun nấu vô cùng nhanh chóng, không những vậy còn sử dụng được mức công suất tối đa với cả 2 bên vùng nấu (mức 9)

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm gia đình

Bếp với chế độ hẹn giờ cho từng bên bếp, vô cùng tiện lợi, bạn có thể nấu những món ăn vô cùng hấp dẫn, đúng theo những công thức nấu ngon, mà hoàn toàn rảnh tay. Giúp bạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình yêu thương của bạn.

Bếp được tích hợp công nghệ biến tần Inventer DualCore siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm điện gấp đôi so với bếp từ thông thường, tiết kiệm lên đến 40%, từ nay các bà nội chợ có thể hoàn toàn an tâm nấu nướng mà không còn lo lắng giá điện tăng hàng tháng nữa. 

Kết quả hình ảnh cho save energy

Đun nấu siêu ngon và tiết kiệm với Cảm biến chiên xào, khi sử dụng chế độ này, bếp sẽ tự động chọn mức nhiệt lý tưởng và phù hợp, như chiên xào ở mức nhiệt lý tưởng là 200oC. Đun nấu an toàn với Khóa an toàn trẻ em ChildLock, bạn chỉ cần chạm và giữ phím khoảng 10s-15s, là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại, giúp bạn an toàn nấu nướng mà không phải lo lắng nguy hiểm trẻ em nghịch ngợm lệch mức nấu. 

Kết quả hình ảnh cho child cook

Không những vậy, bếp từ ATG EU 968SD còn ứng dụng công nghệ hiện đại vượt trội khi tích hợp Cảm biến chống trào, khi đun nấu những món canh, soup, hoặc những món nước hầm, trong thời gian đun hoặc ninh, bạn bị bỏ quên bếp, và đồng thời đó nước sôi bị tràn ra bề mặt bếp. Tình trạng này sẽ cực kì nguy hiểm, nếu để lâu nồi có thể sẽ bị trượt ra khỏi bếp. Bởi vậy, với Cảm biến chống trào, bếp từ ATG EU 968SD tăng cường an toàn đun nấu cho gia đình bạn, chỉ sau khoảng 10s-15s nước sôi bị trào ra bếp sẽ tự động ngắt.

Kết quả hình ảnh cho gia đình sum vầy

Truy cập ngay http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-968sd.html để sắm bếp từ ngay với giá siêu ưu đãi mừng xuân 2020 cùng Nội Thất Á Châu!

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công