Bếp từ ATG EU 968SD- SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN BẾP NHÀ BẠN

10/06/2020 294 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế bếp từ đôi ATG EU 968SD.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-968sd.html)

Bếp từ ATG EU 968SD là dòng bếp mang thương hiệu Đức vô cùng nổi tiếng, được người tiêu dùng trên thế giới rất ưa chuộng bởi các chức năng thông minh và độ bền cao của bếp. Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng dòng bếp này bởi độ an toàn của nó, cực thích hợp cho những hộ gia đình ở chung cư và cả nhà mặt đất, tránh tình trạng cháy nổ nguy hiểm như khi sử dụng bếp  gas thông thường.

Bếp sử dụng mặt kính K EuroKera chịu lực, chịu nhiệt cực tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt 800oC. Không những vậy, mặt bếp còn chống xước vượt trội, cũng nhờ ưu điểm mặt kính này mà bếp luôn sáng bóng, cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần lau bằng một chiếc khăn ẩm là đã có thể đánh bay nhưng vết bẩn nấu nướng. Chắc chắn ATG EU 968SD sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn trải nghiệm mới, tăng giá trị thẩm mỹ chuẩn bếp Đức.

CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 – Art Kitchen ...

Bếp còn được trang bị Booster siêu nhanh, max lên đến 3000W, không những vậy với 2 vùng nấu siêu rộng, bạn có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn, vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo ngon chuẩn công thức.

Với bảng điều khiển dạng trượt Slide siêu nhanh, nhạy với 9 mức công suất, giúp bạn có thể thoải mái chọn mức phù hợp nhất cho từng món nấu. Nếu như với những dạng bảng điều khiển thông thường, tăng giảm mức công suất rất mất thời gian thì với  ATG EU 968SD bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn được mức công suất mong muốn, vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Dinner with ST. regis Blessed be the season of festive degustation ...

Bếp còn có Cảm biến chiên xào, giúp bạn nấu nướng đơn giản hơn bởi có những mức nấu mặc định lý tưởng nhất. Ví dụ như cảm biến rán của bếp  ATG EU 968SD  sẽ rán bằng mức nhiệt độ lý tưởng là 200oC. Ủ ấm rã đông với mức nhiệt độ 20oC. Cùng với chức năng hẹn giờ độc lập cho từng bếp lên đến 99', chắc chắn ATG EU 968SD sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm ngon và đầm ấm.

Bạn hẳn đã từng lo lắng về việc đun nấu, mà gia đình lại có trẻ nhỏ. Đến với bếp từ ATG EU 968SD, bạn có thể yên tâm nấu nướng với Chức năng Khóa an toàn trẻ em, chỉ cần chạm và giữ phím trong 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại, bạn không phải lo lắng trẻ em nghịch ngợm bảng điều khiển, xê dịch mức công suất hay thay đổi mức thời gian hẹn nấu nữa.

Đun nấu siêu nhanh, và có nhiều chức năng nấu như vậy, hẳn bạn sẽ suy nghĩ đến mức điện tiêu thụ của bếp có tốn hay không? Đừng lo lắng, bởi lẽ bếp từ ATG EU 968SD được tích hợp công nghệ biến tần Inventer DualCore siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm điện năng gấp đôi so với bếp từ thông thường, tiết kiệm tới 40%.

Money Saving Tips for This Summer | Air Conditioner Repair ...

Cùng với Cảm biến chống trào - Bếp sẽ tự động ngắt sau 10s bị trào nước sôi khi đun, giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm nấu nướng, không lo sợ nguy hiểm nóng bỏng như những dòng bếp gas thông thường, hay như những dòng bếp từ thông thường chỉ phát ra tín hiệu cho bạn đến tắt bếp.

Bếp với chế độ Bảo hành lên đến 36 tháng, được đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 5 tháng đầu nếu do lỗi của nhà sản xuất, chế độ bảo hành tại nhà nên bạn có thể an tâm sử dụng bếp thoải mái! Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật chiên nghiệp, Nội Thất Á Châu sẽ cùng bạn chọn ra chiếc bếp lý tưởng và phù hợp nhất!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công