BẾP TỪ ATG - EU6789 PLUS - BẾP TỪ CHUẨN ĐỨC

03/06/2020 287 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Bếp từ ATG -EU 6789 PLUS

(http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-6789-plus.html)

 Mặt kính  chịu nhiệt K EuroKera vát cạnh – Germany màu đen bóng mang lại cho bếp từ ATG-EU6789 PLUS vẻ ngoài sang trọng. Cùng với khả năng chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, và chống sốc nhiệt lên đến 800oC. Mặt kính vát cạnh tinh tế, sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn một vẻ đẹp cực hiện đại.

Không gian bếp đẹp cho nhà ống, cho ngôi nhà thêm đẹp, tiện nghi

Bàn phím điều khiển dạng trượt Side Control cảm ứng điện cực , nhanh và chính xác: bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ để chọn mức công suất phù hợp, không còn bất tiện nhưu những dòng bếp đời cũ phải chọn lần lượt mức công suất, rất mất thời gian. Ngoài ra, bếp còn có 9 mức công suất, và bảng điều khiển riêng biệt giúp bạn thoải mái lựa chọn mức công suất thích hợp cho tùy từng món nấu từ đơn giản tới cầu kì. Tăng tốc độ nấu với Booster siêu nhanh, chuẩn bị bữa cơm gia đình vừa đa dang vừa nhanh chóng.

Công nghệ xanh ' Eco kitchen technology ' thân thiện môi trường là một công nghệ cực mới, được ATG cho ra đời tích hợp vào dòng bếp từ hiện đại và thông minh, nhằm bảo vệ gia đình bạn, và góp phần bảo vệ môi trường theo đúng như tên của nó-công nghệ xanh.

9x khoe mâm cơm 4 người đơn giản nhưng bắt mắt khiến chồng xui đi ...

Gia nhiệt theo điện tích đáy nồi Thiết kế 'chống bức xạ từ' khi nấu: Giúp bạn không phải lo lắng bị hao nhiệt như bếp gas, không những vậy với chức năng chống bức xạ từ khi nấu nướng giúp đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Chế độ ninh , hầm , nướng và chức năng rán riêng biệt: những chức năng cảm biến mới này chỉ mới được tích hợp trong các mẫu bếp đời mới, giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơ bao giờ hết. Bạn có thể chọn rán theo độ C, nhiệt độ rán lý tưởng là 200oC, chức năng ủ ấm, rã đông là 20oC.

How do you save money for trading? | Tradimo News

Công nghệ biến tần ' Inverter ' tiết kiệm 40% năng lượng: từ nay nấu nướng, các bà nội chợ không còn lo lắng vì bếp đã được trang bị Inventer DualCore siêu tiết kiệm điện năng.

Đun nấu an toàn với Chức năng Khóa trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp. Nếu như những dòng bếp từ thông thường sẽ chỉ phát ra tín hiệu để báo hiệu bạn tới tắt bếp. Nhưng với công nghệ hiện đại, bếp từ ATG -EU 6789 PLUS  sẽ tự động ngắt bếp sau 10s trào nước, tránh được nguy hiểm trơn trượt nồi khỏi vùng nấu, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.Ngoài ra bếp còn tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu và tự động tắt bếp khi quá nhiệt trong vùng nấu. Không những tiết kiệm điện năng, mà còn tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công