BẾP TỪ ATG-MI888PLUS SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA THẬP KỶ MỚI

03/01/2020 293 lượt xem 0 bình luận

Nói đến bêp Đức, hẳn người tiêu dùng Việt sẽ gắn ngay với niềm tin và sự hài lòng. Thương hiệu ATG là một trong những thương hiệu nhà bếp cực kì nổi tiếng và được các bà nội chợ tin dùng. ATG tập trung nghiên cứu và phát triển dành cho thị trường Châu Á và thị trường Việt Nam. Thiết kế dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen sinh hoạt và văn hóa ẩm thực Á Đông, với sự khắt khe và nghiêm ngặt trong lựa chọn linh kiện và kiểm soát sản xuất:"ATG chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt”. Và mẫu bếp từ đời mới nhất mà ATG cho ra mắt là bếp từ ATG-MI888PLUS.

Hình ảnh bếp từ ATG-MI888Plus.

Bếp với hai vùng nấu hình vuông hiện đại chuẩn bếp Đức,  khiến cho bề mặt bếp trở nên bắt mắt. Bảng điều khiển dạng trượt Slide cực nhanh nhạy, bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ để chọn công suất phù hợp. 

Bếp cũng được trang bị với mặt kinh chịu lực, chịu nhiệt cực tốt- K EuroKera, với vẻ ngoài màu đen sáng bóng. Chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt lên đến 1000oC, và chống sốc nhiệt tới 800oC. Không những vậy, bếp còn được vát 4 cạnh tinh tế cực kì dễ dàng vệ sinh cho cả những cạnh bếp. Sẽ khiến căn bếp nhà bạn trở nên cực kì hiện đại và sang trọng.

Chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút, giúp bạn thoải mái nấu nướng những món ninh, hầm mà vẫn rảnh tay làm thêm những món ăn khác hay những việc nhà dang dở. Đun nấu bằng bếp từ ATG EU-6868PLUS giúp bạn tiết kiệm không những về túi tiền, mà còn tiết kiệm cả thời gian.

Công nghệ xanh ' Eco kitchen technology ' thân thiện môi trường là một công nghệ cực mới, được ATG cho ra đời tích hợp vào dòng bếp từ hiện đại và thông minh, nhằm bảo vệ gia đình bạn, và góp phần bảo vệ môi trường theo đúng như tên của nó-công nghệ xanh.

Kết quả hình ảnh cho eco green

Booster siêu nhanh lên đến 3800W, khiến cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đun nấu không những siêu nhanh, mà bạn còn không phải lo về lượng điện tiêu thụ. Bởi lẽ, bếp từ ATG-MI888PLUS đã được tích hợp Inventer biến tần siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm gấp đôi so với những dòng bếp thông thường.

Công nghệ biến tần ' Inverter ' tiết kiệm 40% năng lượng: từ nay nấu nướng, các bà nội chợ không còn lo lắng vì bếp đã được trang bị Inventer DualCore siêu tiết kiệm điện năng.

Kết quả hình ảnh cho TIẾT KIỆM ĐIỆN

Gia nhiệt theo điện tích đáy nồi Thiết kế 'chống bức xạ từ' khi nấu: Giúp bạn không phải lo lắng bị hao nhiệt như bếp gas, không những vậy với chức năng chống bức xạ từ khi nấu nướng giúp đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Chế độ ninh , hầm , nướng và chức năng rán riêng biệt: những chức năng cảm biến mới này chỉ mới được tích hợp trong các mẫu bếp đời mới, giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơ bao giờ hết. Bạn có thể chọn rán theo độ C, nhiệt độ rán lý tưởng là 200oC, chức năng ủ ấm, rã đông là 20oC.

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm ngày tết

Đun nấu an toàn với Chức năng Khóa trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp. Nếu như những dòng bếp từ thông thường sẽ chỉ phát ra tín hiệu để báo hiệu bạn tới tắt bếp. Nhưng với công nghệ hiện đại, bếp từ ATG -EU 6789 PLUS  sẽ tự động ngắt bếp sau 10s trào nước, tránh được nguy hiểm trơn trượt nồi khỏi vùng nấu, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.Ngoài ra bếp còn tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu và tự động tắt bếp khi quá nhiệt trong vùng nấu. Không những tiết kiệm điện năng, mà còn tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

yesSắm bếp Đức nhập khẩu, đón tết 2020 hiện đại tại http://noithatachau.vn/bep-tu-doi-atg-mi888plus.html để nhận thêm nhiều khuyến mãi Vàng cùng Nội Thất Á Châu!

 
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công