Bếp Từ Canzy CZ-06I HIỆN ĐẠI NHƯNG KHÔNG HẠI ĐIỆN

19/06/2020 263 lượt xem 0 bình luận

Mẫu bếp Canzy CZ06I(http://noithatachau.vn/bep-tu-canzy-cz-06i.html) là mẫu bếp từ đôi được thiết kế ra nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Bếp có những tiện ích và đơn giản trong thao tác nấu nướng, một sự lựa chọn tương đối hợp lý cho căn bếp nhà bạn. Bếp từ Canzy được sử dụng linh kiện 100% từ Đức và lắp ráp ở nước thứ 3 là nước Malaisia

Bề mặt bếp từ Canzy CZ 06I sử dụng lớp mặt kính chất lượng Ceramic có khả năng chịu nhiệt tốt. Khả năng chống sốc nhiệt là 750 0C và tản nhiệt nhanh chóng nếu có nước sôi trào ra. Lớp kính được vát cạnh sang trọng và tinh tế làm cho chiếc bếp nổi bật hơn. Đồng thời cũng giảm được việc bị mẻ góc kinh ở mặt bếp. Bề mặt bếp phẳng, lại là 2 vùng nấu từ nên việc vệ sinh cực dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Bàn phím dạng cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu phù hợp với phong cách của người Châu Á thiên về sự tiện lợi. Bạn có thể sử dụng riêng với từng vùng nấu, dễ dàng thao tác với cả người lớn tuổi. Tổng công suất của 2 bếp là 4000w, sở hữu 2 vùng bếp nấu được bố trí một cách hợp lý. Nên khi nấu nướng người sử dụng có thể lựa chọn nhiều kích cỡ nồi chảo khác nhau một cách linh hoạt hơn. Kích thước vùng nấu cũng khá rộng nên không lo về diện tích khi nấu. Không những đáp ứng được việc nấu như trên bếp ga, mà còn có thêm các tính năng ưu việt của bếp từ.

Bếp được trang bị tính năng Boorter thông minh: là tính năng nấu cấp tốc.Với tính năng này thì một khi bạn chọn thì nấu nhanh 1,5 lần so với công suất bình thường.Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và làm cho món ăn rất nhanh chín và tươi ngon hơn.

Phần vỏ ngoài của bếp được làm từ chất liệu tôn mạ kẽm, với chất liệu này sẽ giúp bảo vệ các linh kiện điện tử của bếp khỏi tình trạng ẩm mốc, chập cháy, han gỉ.Bếp được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt đồng trục cho từng khu vực nấu khác nhau giúp làm mát bếp nhanh chóng và làm tăng tuổi thọ của bếp.

Các Chức Năng Của Bếp Từ Canzy CZ-06I :Chế độ hẹn giờ: với chế độ hẹn giờ thông minh giúp người dùng có thể chủ động làm các công việc cùng lúc, khi hết thời gian hẹn giờ bếp sẽ tự động  tắt, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Chế độ này phù hợp với các món nấu, kho, hầm...Chức năng khóa phím: với chức năng này bố mẹ có thể an tâm việc trẻ nhỏ không can thiệp được vào bảng điều khiển bếp, bảo vệ an toàn cho người sử dụng

Công nghệ interver: Bếp Từ Canzy CZ-06I được trang bị công nghệ hiện đại inverter giúp quá trình nấu nướng tiết kiệm được 30% điện năng sử dụng.Chức năng cảnh báo nhiệt dư: với chức năng này sẽ giúp người dùng tránh khỏi tình trạng bị phỏng khi muốn vệ sinh bếp sau khi nấu nướng.Bếp được trạng bị cảm ứng nhận diện đáy nồi, kích thước nồi và chức năng tự động tắt bếp khi không có xoong nồi trền bếp.

Chế độ bảo hành sửa chữa tại nhà  lên tới 2 năm liền, nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm rất tốt. Những thông tin trên đã giúp chúng ta hiều họ hơn về mẫu bếp,vậy hãy nhanh tay đến với Nội Thất Á Châu để được tư vẫn kỹ hơn và được hưởng những ưu đãi lớn mà chúng tôi đang dành tặng cho bạn nhé.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.          

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công