Bếp từ Cata IB 2 PLUS BK được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Tây Ban Nha

12/06/2020 266 lượt xem 0 bình luận

 Bếp từ Cata IB 2 PLUS BK (http://noithatachau.vn/bep-tu-cata-ib-2plus-bk.html) là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Tây Ban Nha được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia của Cata thấu hiểu tâm lý khách hàng đã đưa ra tiêu chuẩn phù hợpvới phần lớn người dùng với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ tinh tế của sản phẩm.Chức năng thông minh và an toàn được tích hợp đầy đủ giúp cho người dùng sở hữu được chiếc bếp từ ưng ý nhất cho công việc nội trợ của mình.

Bếp từ cao cấp Cata IB 2 PLUS BK (http://noithatachau.vn/bep-tu-cata-ib-2plus-bk.htmlvới thiết kế sang trọng, chắc chắn sử dụng mặt kính Schott Crean của Đức sản xuất có độ bền cơ học cao, chịu nhiệt, sốc nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước. Máy có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt 800 độ C. Thân máy làm bằng thép không gỉ với chiều dày 68mm không chỉ bền bỉ về chất lượng mà còn tạo được vẽ đẹp sang trọng cho sản phẩm cũng như là cho không gian bếp của gia đình bạn.

Cata IB 2 PLUS BK  sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy linh hoạt màn hình hiển thị rõ ràng, hiển thị đầy đủ các chức năng mức công suất nhiệt độ nút cộn trừ bảo đảm sự đơn giản khi sử dụng đến mức tối đa cho người dùng. Ngoài ra Bếp từ đôi Cata IB 2 PLUS BK cón được tích hợp các chức năng thông minh như ; Chức năng nấu nhanh (booster); Chức năng xác định vùng đặt nồi tự động; 9 mức nấu trên mỗi mặt bếp; Khóa an toàn; Chức năng hẹn giờ nấu trên từng bếp; Báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu; Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng.

  

 Bếp được thiết kế với 2 lò nấu với công suất là 3700W phù hợp với những gia đình 4- 5 người. Mặt kính màu đen phù hợp với nhiều không gian nội thất nhà bếp. Bếp được thiết kế nhỏ gọn với kích thước mặt bếp là 590x350 mm, kích thước khoét đá là 560x330 mm tiết kiệm không gian tối đa cho căn bếp của bạn. Lượng nhiệt sinh ra đạt 90% hiệu năng công suất, tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Lò trái lớn với chế độ nấuBooster nấu nhanh giúp tiết kiệm thời gian. Công suất tối đa của lò 2300W- booster 3000W đường kính 220 mm chia thành nhiều mức nhiệt. Lò phải nhỏ với công suất 1400W đường kính 180mm chia thành nhiều mức nhiệt. 

Bếp từ đôi Cata IB 2 PLUS BK còn trang bị mâm nhiệt cao cấp có độ bền cao với nguyên lý hoạt động tác dụng từ trực tiếp lên các dụng cụ nấu nướng có khả năng nhiễm từ giúp cho quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng. Hệ thống tản nhiệt hoạt động linh hoạt giúp quá trình tản nhiệt diễn ra nhanh chóng bảo vệ linh kiện bên trong.

 Bếp được bảo hành 2 năm chính hãng Cata tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng sản phẩm.Hãy ghé tới nội thất Á Châu (http://noithatachau.vn)  với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất, tư vấn cụ thể rõ ràng cho bạn những sản phẩm vừa túi tiền, vừa không gian bếp cho nhà bạn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

  532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

   130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

   Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công