Bếp từ D’mestik NA772 IB-chất lượng hoàn hảo.

24/10/2018 409 lượt xem 0 bình luận

        Thương hiệu D’mestik luôn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực bếp từ, bếp điện từ. Trong đó, Bếp từ D’mestik NA772 IB đã và đang dần khẳng định được chất lượng hoàn hảo của mình nhờ những điểm cộng tuyệt vời sau:

Tính năng
       Chiếc bếp nhập khẩu này có 9 mức điều chỉnh cùng với chức năng Booster sẽ giúp bạn nấu ăn siêu nhanh và làm giảm một nửa thời gian nấu ăn. Như vậy, bếp sẽ giúp tiết kiệm điện năng và thời gian đun nấu cho mọi gia đình. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt với các nút điều khiển được trình bày bằng các biểu tượng đơn giản, thanh mảnh tạo nên một thiết kế hết sức hiện đại, sang trọng.

 

2. Thiết kế

         Hơn nữa, bếp từ D’mestik NA772 IB có kích thước mặt kính là 770 x 450mm và kích thước khoét đá: 710 x 410mm nên sẽ vừa vặn với mọi không gian tủ bếp hiện đại của hầu hết căn bếp người Việt. Thêm vào đó, phần thân bếp bên dưới được làm bằng thép không gỉ kết hợp với các khe thoát nhiệt giúp máy không bị nóng quá lâu sau khi nấu nướng. Điều này còn giúp giảm tải áp lực cho quạt tản nhiệt và làm mát các linh kiện điện tử bên trong nên bếp luôn hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ cho bếp.

       Đặc biệt là, bếp sử dụng mặt kính SCHOOT CERAN màu đen, là thương hiệu mặt kính nổi tiếng nhất trên thế giới với tính năng sản chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cực cao cộng với thiết kế cạnh kính dạng bo tròn sẽ giảm khả năng va chạm gây nứt vỡ. Bên cạnh đó, các cạnh bếp được vát làm tăng độ mềm mại, tinh tế của sản phẩm.
3. An toàn
          Chức khóa an toàn trẻ em của bếp thực sự cần thiết, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ. Trong trường hợp bất khả kháng, khi vừa phải nấu ăn vừa phải trông trẻ thì bạn có thể chọn tính năng khóa an toàn trẻ em để quy trình nấu không bị thay đổi mà còn không gây nguy hiểm cho người xung quanh.
         Điều tuyệt vời hơn là, bếp từ D’mestik NA772 IB còn có tính năng thông minh tự động tắt bếp khi người dùng để quên bếp. Kết hợp với chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi và hệ thống bảo vệ an toàn khi bếp bị quá nhiệt.

 

 

Xuất xứ bếp in rõ ràng trên mặt kính.

4. Tiết kiệm

           Không chỉ mang đầy đủ các tính năng hiện đại, bếp còn cực kì tiết kiệm thời gian cho người dùng. Nguyên nhân là do lượng nhiệt sinh ra từ bếp được tác dụng trực tiếp lên đáy nồi và không thất thoát ra môi trường xung quanh sẽ giúp bạn tận dụng tối đa lượng nhiệt do bếp sinh ra. Khi sử dụng chiếc bếp này, bạn đã có thể tiết kiệm thời gian nấu ăn lên đến 50% so với việc sử dụng bếp gas.

          Từ 4 điểm ưu tú mà chúng tôi đã liệt kê ở trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm chất lượng hoàn hảo này.
Sản phẩm bếp từ D’mestik NA772 IB được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và đang có mặt tạishowroom Nội Thất Á Châu 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Các bạn có thể đến với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công