Bếp TỪ ĐÔI AB566P SỰ LỰA CHỌN CỦA NỘI TRỢ THÔNG THÁI

23/06/2020 303 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Arber AB566P(bep-tu-arber-ab-566p.html) không chỉ được ưa chuộng tại châu Âu, mà ngay tại Việt Nam, những bà nội trợ thông thái cũng rất tin dùng. Sản phẩm gồm 2 vùng nấu riêng biệt, các mức công suất nấu lớn, hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng giúp bạn chế biến các món ngon đa dạng nhất. Hôm nay Kinghome.vn là đại diện chính thức phân phối các thiết bị nhà bếp Arber chính hãng và hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm bếp từ chính hãng bếp từ Arber AB566P(bep-tu-arber-ab-566p.html) với thiết kế bếp nấu hình chữ nhật phù hợp cho các phi nồi nấu khác nhau. Tổng công suất tiêu thụ tối đa trên 2 mặt bếp nấu là 3600W, với công suất lớn đem lại hiệu quả nấu nướng cực tiện lợi cho người tiêu dùng.Hơn nữa bếp còn có tính năng Booster siêu nhanh khi sử dụng chức năng này mỗi bếp sẽ lên 2200w giúp việc đun nấu siêu nhanh chóng rút ngắn thời gian nấu nướng.

Bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Malaysia nên về chất lượng rất tốt, được thiết kế với bề mặt có màu đen tinh tế phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau bạn vừa có thể dễ dàng lựa chọn hơn và vừa dễ dàng trang trí cho căn bếp của bạn thêm sang trọng, nổi bật điều này giúp không gian bếp của bạn trở nên rộng rãi và tinh tế hơn rất nhiều. Với độ dày của bếp thông minh giúp bạn tiết kiệm được diện tích bếp, giúp không gian bếp bạn luôn gọn gàng và tiện dụng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm tinh tế này của Arber.

 Bếp từ đôi Arber trang bị chức năng hẹn giờ nấu thông minh cho 2 vùng bếp nấu, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nấu nướng. Bạn chỉ cần thiết lập thời gian nấu phù hợp thì bếp sẽ tự động nấu và tắt sau khi hoàn tất món ăn. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái nấu ăn mà vẫn có thể cùng lúc làm những công việc khác mà không sợ thức ăn bị cháy. Hệ thống giảm nhiệt tự động tự động hạ nhiệt sau một khoảng thời gian nhất định để giữ ấm thức ăn với nhiệt độ thấp. Tính năng này giúp giữ thức ăn luôn nóng hổi để đợi bữa cơm gia đình sẵn sàng mà còn tiết kiệm điện năng hơn khi bạn tắt bếp sau đó lại khởi động lại để làm thức ăn nóng lại từ đầu.

 Trang bị mặt kính Shott Ceran cao cấp, bếp Arber có khả năng chịu chịu lực, chống va đập và chịu nhiệt rất cao. Lớp gốm kính này có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột cao. Đặc biệt, chất liệu mặt kính này vô cùng thân thiện với môi trường, không hề chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon gây hại cho sức khỏe. Thiết kế mặt kính đen bóng cùng kiểu dáng hiện đại khiến cho bếp từ Arber dễ dàng phù hợp với nội thất căn bếp. Để hệ thống nội thất bếp trở nên sang trọng hơn và có tính thẩm mỹ cao, đây quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo khó có thể bỏ qua.

Ngoài ra bếp từ đôi Arber AB566P(bep-tu-arber-ab-566p.html) dùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa giảm thiểu tối đa chi phí điện năng cho gia đình bạn.

Hãy ghé tới nội thất Á Châu với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất, tư vấn cụ thể rõ ràng cho bạn những sản phẩm vừa túi tiền, vừa không gian bếp cho nhà bạn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công