BẾP TỪ ĐÔI ARBER AB-396 - ĐUN NẤU NHANH CHÓNG HƠN

20/01/2021 238 lượt xem 0 bình luận

bep-arber-396

Hình ảnh bếp từ đôi ARRBER AB-396.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-396.html)

Bếp từ đôi Arber AB-396 hiện đại với hai vùng nấu từ đun nấu cực nhanh, tổng công suất đun nấu lên đến 3600w, giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu, dành nhieuf thời gian hơn cho gia đình thân yêu.

Mặt kính K chịu nhiệt, chịu lực cực tốt, bề mặt kính sáng bóng, bếp được mài vát siêu đẹp, sang trọng. Chắc chắn bếp từ Arber AB-396 sẽ khiến cho không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Các yếu tố tạo nên thiết kế nội thất không gian bếp đẹp?

Ngoài ra bếp còn có tính năng đun nấu bằng độ C siêu hiện đại, giúp bạn có thể điều chỉnh nấu nhiều món ăn theo công thức ngon hơn, từ các món ăn cầu kì nhất.

Bếp từ Arber AB-396 tự nhận diện vùng nấu, thiết bị nấu phù hợp, giúp bạn có thể yên tâm an toàn đun nấu mà không lo hao nhiệt như bếp gas. Ngoài ra, tính năng này giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng rất tốt.

Dạo khắp 3 miền, khám phá 17 món ngon ngày Tết cổ truyền không thể thiếu

Bếp được tích hợp Inveter biến tần siêu tiết kiệm điện năng, bạn không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng, bởi bếp tiết kiệm điện tối đa ngay trong khi bạn đun nấu.

Bếp được tích hợp các tính năng rất an toàn. Tự động ngắt bếp khi thiết bị nấu không phù hợp, hoặc khi bạn bỏ quên bếp bật mà không có nồi. Tự động ngắt khi bếp quá nhiệt, quá áp. Giúp cho tuổi thọ bếp được cao hơn, an toàn hơn cho gia đình bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công