BẾP TỪ ĐÔI ATG 968MI HIỆN ĐẠI, GIẢM GIÁ SÂU..

27/05/2021 203 lượt xem 0 bình luận

Noithatachau.vn Bếp từ đôi 968MI

Bếp từ đô ATG 968MI là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đạt tiểu chuẩn Châu Âu. Với những chế độ chăm sóc khách hàng mà không hàng nào có đc, bảo hành chinhd hãng tại nhà 3 năm và đổi mới hoàn toàn trong vòng 5 tháng đầu neus do lỗi của nhà sản xuất vì thế ATG luôn nhận được sự tin tưởng hài lòng của người tiêu dùng.

Bếp từ ATG 968MI được thiết kế bởi mặt kính K nhập khẩu 100% từ Pháp, chuyên dùng cho các dòng bếp mới, mặt kính K có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao được vát 4 cạnh chống va đập trày xước vì thế tuổi thị kính rất là cao. Bếp sử dụng công nghệ biến tần inventer siêu tiết kiệm điện lên tới 35%, gia đình bạn có thể đun nấu thoải mái mà không tăng thêm chi phí điện nữa nhé.

Bếp được thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng độc lặp cho 2 vùng nấu với tổng công suất 5000W và được tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại và an toàn.

+ Tính năng tạm dừng: Chỉ cần thao tác nhấn nút tạm dừng là bạn có thể sủ dụng ngay tinh năng này rồi bếp sẽ ghi nhớ công suất mà bạn đang nấu  khi muốn tiếp tục nấu thì nhấn nút lần 2.

+ Tính năng booter đun nấu siêu nhanh: Chế độ booter lên tới 2700W.

+ Cảm biến chống trào nước.

+ Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự ngắt bếp khi không có nồi.

+ Khóa an toàn trẻ em, chế độ hẹn giờ thông minh.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công