BẾP TỪ ĐÔI ATG 968MI NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TỪ ĐỨC

05/11/2022 77 lượt xem 0 bình luận

Là hãng bếp có tiếng trên thị trường ATG đã không ngừng thay đổi để đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Một trong những số đó là sản phẩm bếp từ đôi ATG 968MI nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ, có tổng công suất là 5000W chia đều cho 2 bếp. 

Thiết kế mặt kính nguyên khối màu đen sang trọng, là mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp làm từ hỗn hợp gốm, xứ, thủy tinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt bếp khi nấu xong sẽ được tỏa nhiệt đều làm cho mặt kính nhanh nguội dễ dàng vệ sinh, lau chùi và giúp tăng tuổi thọ của bếp. Có 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt với các tính năng được in rõ ràng trên mặt kính giúp bạn dễ dàng chọn chế độ nấu bằng 1 ngón tay .

Công nghệ cảm biến tần Inverter Dualcore siêu tiết kiệm điện năng tới 30%, dù bạn có đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao. Giúp bạn không còn phải lo ngại về số tiền điện mỗi tháng phải chi trả.

Tính năng Booster siêu nhanh giúp bạn đun nấu đồ ăn trong thời gian ngắn ở công suất lớn, rất thích hợp để nấu các món như: chiên, xào, hấp, luộc... sẽ giúp cho món ăn luôn giữ được chất dinh dưỡng.

Tính năng hâm nóng, ủ ấm rất thích hợp cho thời tiết mùa đông dễ làm cho đồ ăn bị nguội tính năng này sẽ giữ cho đồ ăn của bạn luôn được giữ ấm.

Tính năng chống trào: là tính năng mà khi bạn đun sôi nước chẳng may bị trào ra ngoài thì bếp sẽ tự động tắt rất an toàn cho người sử dụng.

Tính năng cảnh báo nhiệt dư: khi bạn đun nấu xong mà mặt bếp vẫn còn nóng thì trên bảng điều khiển sẽ hiển thị kí hiệu cảnh báo bằng đèn led giúp bạn dễ nhận diện.

Tính năng khóa an toàn sẽ khóa bảng điều khiển tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chương trình nấu.

Tính năng tự tắt bếp khi không có nồi sẽ giúp nhiệt năng không bị hao phí ra môi trường bên ngoài, tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công