BẾP TỪ ĐÔI ATG 968MI NHẬP KHẨU TỪ ĐỨC, GIÁ THÀNH HỢP LÝ

03/10/2022 105 lượt xem 0 bình luận

 

Hãng bếp ATG chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người, là một hãng bếp từ cao cấp nổi tiếng với công nghệ Châu Âu. Để nhắc đến hãng bếp này thì không thể không nhắc đến chiếc bếp ATG 968MI được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Tổng công suất 5200W chia đều cho 2 bếp. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt cực tốt, kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt bếp tản nhiệt nhanh hơn. Với 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt slide dễ dàng sử dụng.

Công nghệ cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện năng, dù bạn có đun nấu nhiều thì cũng không tiêu tốn điện năng, giúp bạn không còn lo ngại về số tiền điện mỗi tháng. Tính năng Booster đun nấu nhanh, tiets kiệm thời gian , làm cho các chất dinh dưỡng trong món ăn không bị mất đi.

 Tính năng tự tắt bếp khi không có nồi sẽ giúp cho điện năng không bị hao phí ra bên ngoài mà còn rất an toàn khi sử dụng. Tính năng tự tắt bếp khi trào nước bếp sẽ tự động tắt khi đồ ăn bị trào ra ngoài trong trường hợp bạn quên thì vẫn rất an toàn cho bản thân bạn và mọi người xung quanh.

 Tính năng ủ ấm sẽ giúp đồ ăn cảu bạn luôn được giữ ấm, đặc biệt vào thời tiết mùa đông sẽ làm cho đồ ăn nhanh nguội thì tính năng này rất thích hợp để sử dụng. 

 Ngoài ra bếp còn có các tính năng tạm dùng, khóa an toàn và hẹn giờ. Còn chần chờ gì mà không dinh ngay chiếc bếp để giúp việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công