BẾP TỪ ĐÔI ATG 968SD KHUYẾN MẠI ĐÓN HÈ

31/05/2021 211 lượt xem 0 bình luận

Noithatachau- ATG 968SD

Bếp rừ đôi ATG 968SD là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Luôn được người tiêu dùng tin tưởng và hài lòng với chế độ chăm sốc khách hàng mà không hãng nào có được, khi mua bếp ATG 968SD sẽ được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà và đổi mới hoàn toàn trông vòng 5 tháng đầu nếu do lỗi của nhà sản xuất.

Bếp ATG 968SD được thiết kế bởi mặt kính K nhạp khẩu 100% từ pháp, mặt kính có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, đây là mặt kính chuyên dụng cho các dòng bếp mới hiện nay. Bếp có n2 vùng nấu vuông sử dụng 2 bảng điều khiển cảm ứng độc lập dạng trượt slide dễ dàng sử dụng nhanh nhạy vơi s9 mức công suất, với tổng công suất là 6000W bạn có thể dun nấu mật cách nhanh chóng.

Bếp được tích hợp nhiều công nghệ cao, các tính năng thông minh an toàn:

+ Tính năng booter đun nấu siêu nhanh.

+ Sử dụng công nghệ biến tần inventer tiết kiệm, tiết kiệm từ 25% đến 35%.

+ Tính năng tạm dùng: Khi bạn đang nấu ăn mà phải nghe đt bạn chỉ cần thắc tác nhấn nút tạm dừng là bạn có thể sử dụng ngay tính năng tạm dừng rồi. Bếp sẽ ghi nhớ công suất mà bạn đang nấu khi muôn tiếp tục nấu thao tác nhấn nút tạm dừng lần 2 và tiếp tục đun nấu bình thường với mức công suất trước đó.

+ Tính năng rán mặc định: Bếp sẽ cài sẵn nhiệt độ lí tưởng để rán là 200oC, không lo bị cháy khét khi sử dụng bếp.

+ Tính năng ủ ấm, giã đông: Tính năng này phù hợp cho tiết trời mùa đông hoặc những món an cần ăn ở nhiệt độ nóng. M ón ăn sẽ được duy trì ở mức nhiệt độ 20oC, đảm bảo thức ăn luôn nóng mà không hề tiêu tốn điện năng.

+ Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,quá nhiệt quá áp,tự ngắt bếp khi bị để quên, khi không có nồi.

+ Khóa an toàn trẻ em.

 

 

=+

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công