BẾP TỪ ĐÔI ATG 988SD THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, TÍNH NĂNG THÔNG MINH

24/05/2021 218 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi ATG 988SD đang là mẫu bếp Đức mới nhất. Bếp có 2 vùng nấu riêng biệt với tổng công suất là 6000W, được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide nhanh nhạy giúp người dùng dễ dàng sử dụng nhanh chọn chọn được mức công suất mong muốn.

Bếp từ ATG 988SD được thiết kế bởi mặt kính K nhập khẩu từ Pháp, mặt kính này có khả ăng chịu lực chịu nhiệt cao, được bo viền nhôm 2 cạnh tăng tính thẩm mĩ và chống va đập tăng tuổi tho cho mặt kính của bếp. Bếp đượ trang bị nhiều tính năng thông minh an toàn.

+ tính năng tạm dừng: khi bạn đang nấu mà phải nghe điện thoại gáp bạn chỉ cần thao tác nhán nút tạm dừng thì bếp sẽ ghi nhớ công suất mà bạn đang nấu, khi quay lại chỉ cần thao tác nhấn nút lần 2 để tiếp tục nấu mức công suất trước đó.

+ Cảm ứng chống trào nước: Khi đun nấu chẳng may bạn không để ý nước bị trào ra ngoài thì khi trào ra đến bảng điều khiển bếp sẽ ngắt trông vòng 10s.

+ Tính năng rán mặc định: với tính năng rán mặc định bếp cài sẵn mức công suất là 200oC, mức nhiết độ lí tưởng để rán, không lo bị cháy.

+ Tính năng ủ ấm giã đông: nhiệt độ luôn duy trì ở mức 60-70oC, phù hợp cho tiết trời đông hoặc những món ăn cần ăn ở mức nhiệt độ nóng.

+ Tính năng nấu cơm: đây là tính năng đặc biệt mà không phải bếp từ nào cũng có, bạn có thể nấu cơm trên bếp từ mà không cần nồi cơm điện vừa tiện lợi vừa tiết kiệm điện năng

+ Khóa an toàn trẻ em: Có tính năng này bạn không lo trẻ nhỏ nghịch nghợm làm xê dịch mức công suất phù hợp với món ăn mà bạn đang nấu bạn chỉ cần thao tác nhấn nút khóa thì toàn bộ bảng điều khiển sẽ ngưng hoạt động.

+ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự tắt bếp khi không co nồi.

Bếp từ ATG 988SD sử dụng cong nghệ biến tần inventer CORE i10 siêu tiết kiệm điiện năng, tiết kiệm 35-40%. Một chiếc bếp hiện đại thông minh  và an toàn xứng đáng có trong căn bếp gia đình bạn phải không nào.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công