BẾP TỪ ĐÔI ATG EU 968SD - TẾT 2021 SIÊU SALE BẾP ĐỨC

26/01/2021 239 lượt xem 0 bình luận

bep-atg-968sd

Hình ảnh Bếp từ ATG EU 968SD.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-968sd.html)

Bếp từ ATG EU 968SD sử dụng mặt kính K nhập khẩu từ Pháp sáng bóng, bền bỉ, chịu nhiệt chịu lực cực tốt. Mang lại vẻ đẹp chuẩn Châu Âu cho không gian bếp nhà bạn. Mặt kính K chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt 800 độ C, đặc biệt bề mặt kính được tráng gương chống bám bụi, giúp bạn có thể vệ sinh bếp cực kì dễ dàng.

5 Lời khuyên VÀNG cho thiết kế nội thất NHÀ BẾP CHUNG CƯ nhỏ đẹp và tiện  nghi

Bếp với 2 bảng điều khiển dạng trượt độc lập riêng cho 2 vùng nấu, trượt Slider nhanh nhạy, giúp bạn có thể nhanh chóng lựa chọn công suất đun nấu một cách dễ dàng. Đặc biệt với thiết kế 2 bảng điều khiển độc lập, giúp cho các bác lớn tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng, không như các dạng bảng điều khiển chung.

Chế độ đun nấu bằng độ C, chiên xào giờ đây không còn là nỗi lo khi đun nấu bằng bếp từ ATG EU 968SD, bởi lẽ chức năng cảm biến rán tiện lợi, khi bạn bấm vào chế độ rán, bếp sẽ tự động đun nấu với mức nhiệt là 200 độ C. Mức nhiệt độ lý tưởng để rán siêu ngon. Ngoài ra bếp cũng có chế độ hầm hấp, rã đông theo độ C.

Mâm Cỗ Ngày Tết cổ truyền của người Việt có những món gì

Booster đun nấu siêu nhanh, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian đun nấu, đặc biệt kết hợp với chế  độ hẹn giờ lên đến 99' giúp bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình yêu thương.

Inverter siêu tiết kiệm điện năng, bếp ATG EU 968SD được tích hợp cảm biến tần Inverter DualCore lõi kép siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiếm điện gấp đôi so với bếp từ thông thường.

Các tính năng an toàn đun nấu như: Tự động ngắt bếp khi quá nhiệt, quá áp. Tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu, hoặc thiết bị nấu không phù hợp. Hơn thế nữa với cảm biến chống trào, bạn có thể đun nấu cực kì an toàn.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công