BẾP TỪ ĐÔI ATG EU-988SD SERIAL 8 MỚI NHẤT

09/10/2022 87 lượt xem 0 bình luận

                                                                      Hình ảnh bếp từ đôi ATG EU-988SD 

Là dòng sản phẩm đang được nhiều người tin dùng, ATG đã cho ra mặt sản phẩm bếp từ ATG EU-988SD  serial 8 mới nhất để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi người với nhiều tính năng đặc biệt. Là sản phẩm nhập khẩu từ Đức rất an toàn và sử dụng công nghệ Châu Âu thì chiếc bếp này xứng đáng được đứng trong căn bếp nhà bạn. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp, làm từ hỗn hợp gốm, xứ, thùy tinh chịu lực, chịu chịt tốt, kết hợp với hệ thống quạt gió làm cho bề mặt bếp nhanh nguội giúp tăng tuổi thọ cho bếp và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bếp thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt slide riêng biệt , với các tính năng rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Công nghệ cảm biến tần Inverter Core i10 siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm tới 45% điện năng tiêu thụ. Dù bạn có đun nấu nhiều đến đâu thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể, bạn không còn phải lo ngại về số tiền điện mỗi tháng. Tổng công suất 6000W chia đều cho 2 bếp. Khi đun nấu bình thưởng ở mức 2700W, sau khi Booster lên tới 3000W mỗi bếp, tính năng Booster giúp bạn đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian.

Tính năng tự nhận diện vùng nấu sẽ giúp bạn không bị hao phí nhiệt năng ra bên ngoài, sẽ tiết kiệm điện năng và còn rất an toàn khi sử dụng. Tính năng tự ngắt bếp khi không có nồi rất tiện ích và an toàn. Ngoài ra bếp còn tích hợp thêm nhiều tính năng như: chống trào, cảm biến rán, hâm nóng, ủ ấm, giã đông, khóa an toàn, hẹn giờ, tạm dừng.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công