Bếp từ đôi cao cấp ATG - 9899 Plus

16/06/2020 299 lượt xem 0 bình luận

     Những ngày hè oi nóng công việc mệt mỏi ,việc vào bếp dường như trở thành cực hình ,mùi ga khó chịu,ngọn lửa nóng bỏng trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ. Sự mệt mỏi ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lí cũng như tính cách của con người ,để khắc phục những nhược điểm của bếp ga khi vào bếp cách nhanh nhất là loại bỏ hẳn chiếc bếp ga lâu năm với một chiếc bếp từ hiện đại. Hãy cùng BẾP Á CHÂU tham khảo những lợi ích từ việc sử dụng bếp từ qua bài viết sau đây nhé!

     Để lấy ví dụ điển hình Á Châu đưa ra một sản phẩm bếp từ cao cấp ATG - 9899 Plus(http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-9899-plus.html) nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức .Bếp với nhiều tính năng nổi trội giúp cho quá trình nấu nướng trở nên tiện lợi hơn,nhanh hơn,tiết kiệm hơn. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Châu ÂU với đội ngũ kĩ thuật máy móc bậc nhất thế giới bếp sử dụng bền bỉ đặc biệt hoạt động mạnh mẽ với mâm từ 100% làm từ cuộn dây đồng đảm bảo an toàn sử dụng với mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt ,chống sốc nhiệt cao ,khó trầy xước .Mặt kính mà bếp sử dụng là mặt kính Eurokera hay còn gọi là mặt kính K có rất nhiều ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp,màu sắc phong phú ,vát cạnh tinh tế,đảm bảo độ bóng và láng mịn trên bề mặt bếp.

    

Bếp tích hợp Công nghệ siêu tiết kiệm điện inverter dualcore : giúp bếp phân bổ nhiệt lượng hiệu quả thông qua bo mạch điện tử vi xử lý, nhờ vậy mà tốc nấu chín thực phẩm nhanh hơn, điện năng bếp tiêu thụ ít hơn.Công nghệ chống nhiễu từ do dòng điện không ổn định: nhờ công nghệ thông minh này mà việc nấu ăn của bạn sẽ được ổn định và xuyên suốt quá trình nấu ăn, nâng chất lượng nấu ăn lên ngưỡng cao nhất. Chức năng Booster sẽ  giúp bếp nhanh chóng gia tăng nhiệt lượng lên mức công suất cực đại. Từ đó thực phẩm sẽ được làm chín nhanh hơn, tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp cho bạn. Hẹn giờ lên tới 1h99’;Giúp bạn có thể nấu được tất cả các món ăn, nhất là các món ninh, hầm tốn nhiều thời gian thì bạn cũng không cần phải canh chừng bếp với tính năng tuyệt vời này. Khóa an toàn trẻ em cực thông minh, có khả năng đưa toàn bộ phím bấm về dạng ẩn, ngay sau khi bạn kích hoạt tính năng này. Do vậy, bé yêu nhà bạn không thể tác động được đến hoạt động của bếp, đảm bảo an toàn nhất cho các bé nhỏ thoải mái vui chơi trong chính ngôi nhà của mình. Bếp có tính năng chống trào hiện đại giúp tăng tuổi thọ của bếp, giữ an toàn cho người sử dụng. Bếp sẽ tự động ngắt khi phát hiện nước sôi tràn ra bề mặt bếp nấu và phát tín hiệu để người dùng biết và nhanh chóng lau khô mặt bếp, đảm bảo bếp giữ được chất lượng tốt và việc nấu ăn của bạn không bị gián đoạn. Tự động tắt an toàn sau 60s mà không đặt nồi hoặc nhấc nồi nhưng lại quên không tắt bếp. Tính năng thông minh này sẽ giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho bếp, đồng thời giảm thiểu điện năng hao phí cho gia đình bạn nữa.Cảnh báo dư nhiệt: Bạn không còn phải lo lắng về hiện tượng nhiệt dư, vì tính năng cảnh báo dư nhiệt sẽ giúp bếp tự động ngắt khi mức nhiệt dư đạt đến mức cảnh báo nguy hiểm. Gia nhiệt theo diện tích đáy nồi: Bếp từ đôi ATG này có thể gia nhiệt chính xác tại vị trí tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi, đảm bảo nhiệt lượng không bị thất thoát ra ngoài, tiết kiệm tối ưu chi phí điện năng cho gia đình bạn.

    

Đặc biệt không chia sẻ công suất giữa 2 bếp,với công suất cao khi booster bếp có thể lên đến 6000w đun nấu vô cùng nhanh chóng tiết kiệm thời gian,với 9 mức công suất ,các chế độ ninh hầm được hiển thị bằng nút bấm tiện lợi với nhiều chức năng ,chế độ đun.Hai quạt gió cho hai vùng nấu nhanh chóng làm mát thân máy,máy bền hơn ,tuổi thọ tăng. Đặc biệt  khi đun nấu bằng bếp từ có thể thoải mái bật quạt,không lo nóng bỏng,mở cửa sổ cho thông thoáng k sợ lửa,hay mùi ga bí bách như khi sử dụng bếp ga.

   Với những tính năng ưu việt đảm bảo bảo ATG - 9899 Plus(http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-9899-plus.html) không làm bạn phải thất vọng.Nhanh tay đặt hàng để nhận khuyến mãi cực sốc từ Á CHÂU .

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Cơ sở miền Trung:

►Số 107 Lê Lợi , Thành phố Vinh-Nghệ An.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công