BẾP TỪ ĐÔI FASTER 638GI CHẤT LƯỢNG TỐT , GIÁ THÀNH HỢP LÝ

05/10/2022 84 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ thiết kế đơn giản và có các tính năng đặc biệt mà lại dễ dàng sử dụng, thì đừng bỏ qua chiếc bếp từ đôi Faster 638GI này nhé. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp, thiết kế mặt kính màu đen sang trọng kết hợp với 2 bảng điều khiển riêng biệt cảm ứng trượt slide, các tính năng dễ dàng sử dụng. Tổng công suất của 2 bếp là 4000W .

Tính năng Booster siêu nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu, giúp đồ ăn giữ đc chất dinh dưỡng. Công nghệ cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện năng, dù bạn có dùng nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể. Ngoài ra còn có tính năng tự tắt bếp khi trào nước, giúp cho nguời sử dùng và mọi người xung quanh được an toàn hơn.

Tính năng hâm nóng, ủ ấm rất thích hợp cho thời tiết vào đông này, mùa đông sẽ làm cho đồ ăn của bạn nhanh nguội những khi đã có tính năng này thì bạn không còn phải lo ngại về điều đó nữa. Tính năng sẽ giúp cho đồ ăn luôn được giữ ấm. Khóa an toàn hầu như chiếc bếp nào cũng phải có tính năng này bởi nó rất quan trọng, nó sẽ giúp người dùng an toàn khi đun nấu, tránh các tác nhân làm ảnh hưởng tới chương trình nấu. Tạm dừng sẽ giúp bạn không phải cài đặt lại chế độ nấu, rất tiết kiệm thời gian.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công