Bếp từ đôi nào sẽ phù hợp cho bếp siêu nhỏ?

18/05/2019 472 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc bếp 2 từ với kích thước thon gọn cho căn bếp của gia đình mình nhưng trên thị trường có rất ít những mẫu bếp có kích thước như những gì bạn đang mong muốn. Tuy nhiên, sản phẩm bếp từ Arber EI600 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu trên mà bạn và gia đình mong muốn. Đây là một chiếc bếp từ được thiết kế với công nghệ sản xuất hiện đại , chất lượng tốt , kích thước nhỏ gọn, phong cách thiết kế độc đáo.

Bếp từ đôi Arber EI600.

Thông thường các dòng bếp từ đôi kích thước sẽ dao động từ 70cm trở lên, kích thước này các gian bếp có diện tích thì hoàn toàn không có vấn đề. Tuy nhiên, với các căn chung cư mini, khi mọi diện tích đều phải thiết kế nhỏ gọn thì kích thước 70cm sẽ là quá to. Nhưng với chiếc bế Arber ABEI600, kích thước bếp chỉ có 60cm kích thước rất phù hợp cho gian bếp nhỏ. Tuy kích thước có 60cm nhưng thiết kế từng vùng nấu, đường kính của mâm từ là 22cm, kích thươc vùng nấu vẫn vô cùng thoải mái với các kích cỡ nồi khác nhau.

Bếp EI600 sử dụng mặt kính ceramic liền nguyên khối màu đen tinh tế sang trọng được làm từ gốm , sứ, thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt cực kì cao và khả năng chống sốc nhiệt lên tới 800°C. Dưới đây là những tính năng vô cùng nổi bật của chiếc bếp :

  • Bản điều khiển dạng trượt slide chung 2 bếp cực kì dễ sử dụng.
  • Chế độ tạm dừng nấu có thể giúp bạn ngừng hoạt động bếp cho đến khi bạn sử dụng lại chúng mà mức công suất vẫn như lúc bạn ngừng chúng.
  • Bếp sẽ không hoạt động khi không có xong nồi trên bề mặt bếp.
  • Chức năng cảnh báo chống tràn , tính năng an toàn của bếp .
  • Tính năng hẹn giờ độc lập từng bếp với thời gian hẹn lên đến 9.30p
  • Tính năng cảnh báo lượng nhiệt dư vùng nấu.

Một chiếc bếp được thiết kế đơn giản , thanh lịch hơn nữa lại mang đến những tính năng hiệu quả sử dụng rất lớn, tiết kiệm năng lượng cũng như diện tích không gian nấu phù hợp với những căn có diện tích hẹp. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp các thắc mắc của bạn và được mua hàng với giá hợp lí nhất nhé ạ.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công