BẾP TỪ ĐÔI TOPY F77 PLUS 4.0 THIẾT KẾ BO VIỀN XUNG QUANH SANG TRỌNG

04/10/2022 92 lượt xem 0 bình luận

 Bếp từ đôi Topy F77 plus 4.0 có tổng công suất 4400W chia đều cho hai bếp. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp làm từ hỗn hợp: gốm, xứ, thủy tinh chịu lực, chịu nhiết tốt, Mặt kính được bo viền xung quanh tránh va đập làm vỡ bề mặt kính, hệ thống quạt gió bên dưới bếp làm cho mặt kính nhanh nguội, giúp tuổi thọ của bếp được tăng lên. Thiết kế hai bàng điều khiển riêng biệt với 9 mức nấu và các chức năng rõ dàng, cảm ứng trượt slide giúp cho việc sử dụng bếp trở nên dễ dàng.

Công nghệ cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 30%, dù có sử dụng nhiều đến đâu thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể, bạn không còn phải lo ngại về số tiền điện mỗi tháng . Tính năng Booster là tính năng nấu ở công suất cao , nấu  nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu. Tự động tắt bếp  khi trào nước, tính năng này sẽ hoạt động khi đồ ăn chẳng may bị trào ra mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt, rất an toàn khi sử dụng. Tự động tắt bếp khi không có nồi giúp cho nhiệt không bị hao phí ra môi trường bên ngoài, tiết kiệm điện, an toàn.

Ngoài ra bếp còn có tính năng ủ ấm rất thích hợp cho tiết trời mùa đông, mùa đông làm cho đồ ăn nhanh nguội khi sử dụng tính năng này bạn không còn phải lo về vấn đền này nữa, vì nó sẽ luôn giú ấm cho đồ ăn của bạn rất hữu dụng đúng không nào. Tính năng khóa an nếu chẳng may chạm vào bảng điều khiển khi đang nấu, thì cũng không ảnh hưởng tới chương trính nấu, rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công