BẾP TỪ ĐÔI TOPY F77 PLUS 4.0 VỚI CÁC TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT

19/10/2022 74 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Topy F77 plus 4.0 thiết kế mặt kính Eurokera (K+) nguyên khối bo viền xung quanh vừa có thể tránh được các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến bếp, vừa đem lại thẩm mỹ cao cho chiếc bếp, giúp bếp trở nên nổi bật và sang trọng. Bếp có 2 hệ thống bảng điều khiểm cảm ứng riêng biệt, vùng nấu được khoanh vùng giúp bạn có thể đặt nồi đúng vị trí và tránh hao phí điện năng ra môi trường bên ngoài.

Khi sử dụng sản phẩm bếp này thì bạn không còn phải lo về số tiền điện mội tháng , bởi bếp có công nghệ cảm biến tần Inverter Dualcore tiết kiệm điện năng tới 30% . Dù bạn có sử dụng bếp nhiều đến mức nào thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể. Bếp có  tích hợp thêm tính năng Booster giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn, với công suất lớn. 

Sản phẩm này xứng đáng có mặt trong căn bếp nhà bạn bởi các tính năng đặc biệt của nó sau đây:

    + Chống trào : khi chẳng may bạn không để ý làm cho đồ ăn bị trào ra mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt giúp cho việc đun nấu của bạn trở nên an toàn hơn.

    + Tự tắt bếp khi không có nồi : Khi bếp không nhận diện được đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt, như vậy sẽ giúp nhiệt năng không bị hao phí ra môi trường bên ngoài.

    + Khóa an toàn: giúp bạn khóa bảng điều khiển tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến chương trình nấu. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động thì tính năng này cực kì quan trọng.

    + Cảnh báo nhiệt dư: khi bếp đang còn nóng thì bếp sẽ cảnh báo bằng kí hiệu ngay trên bằng điều khiển giúp bạn dễ đang nhận biết.

    + Cảm biến rán: giúp bạn chiên rán đồ ăn ở nhiết độ phù hợp, làm cho đồ ăn của bạn được chín đều mà không bị cháy.

    + Hâm nóng, ủ ấm: thích hợp cho tiết trời mùa đông sẽ làm cho đồ ăn của bạn nhanh nguội, khi có tính năng này rồi thì bạn không còn phải lo đồ ăn bị nguội nữa , mà nó sẽ làm cho đồ ăn của bạn luôn trong tình tráng nóng hổi.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công