Bếp từ Đức EU 6868PLUS series 4.0 cho bữa ăn của gia đình bạn thêm nhanh chóng

29/12/2019 476 lượt xem 0 bình luận

       ATG -VUA BẾP TỪ  là thương hiệu bếp nổi tiếng châu âu xuất hiện tại thị trường Việt Nam những năm gần đây với phương thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu được gây dựng bằng những bước đi bài bản. Thương hiệu bếp từ ATG  tại thị trường nước ta so với những ông lớn gạo cội đã có thời gian phát triển và được thị trường chấp nhận cũng không hề kém cạnh chút nào. Chính chất lượng và giá trị sử dụng bền vững của sản phẩm đã tạo ra một thị trường tiêu dùng bền vững . Số lượng mặt hàng bán ra liên tục tăng nhanh trong những tháng cuối năm để tri ân khách hàng cũng như củng ccoos thương hiệu ATG tung ra thị trường những mẫu bếp hiện đại tối tân nhất hiện nay trong sô đó phải kể tới model bếp từ đôi EU -6868Plus series 4.0.

                 

Bếp từ đôi EU -6868Plus series 4.0 đến từ một trong những tập đoàn lớn nhất tại CHLB Đức chuyên sản xuất các thiết bị phục vụ nhà bếp trong đó có các sản phẩm bếp điện từ. Sản phẩm đến từ ATG Đức với mặt kính  được mài vát bốn cạnh, xung quanh mặt kính được bao bọc bởi một đường viền kim loại sáng bóng mài vát vô cùng tinh tế ,giúp bảo vệ cạnh kính tránh khỏi sự va chạm của dụng cụ bếp trong quá trình nấu ăn đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm đây là điểm mạnh của sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa thích. Mặt kính mà bếp sử dụng là loại mặt kính cao cấp đến từ Pháp EROKERA là hỗn hợp kính từ gốm -sứ- thủy tinh có độ bền cao chịu lực lên đến hàng trăm kilogam ,chịu nhiệt độ cao, có độ chống sốc nhiệt cao lên tới 800oC ,đồng thời mặt kính đen bóng mượt mà đem lại sự sang trọng ,đặc biệt dễ vệ sinh lau chùi được sản xuất tại nhà máy của Tập đoàn công nghệ quốc tế ATG ở Mainz – Đức. ATG là một tập đoàn công nghệ quốc tế với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính và nguyên vật liệu công nghệ tiên tiến. ATG xếp hạng số một trên thế giới ở nhiều sản phẩm của mình. Thị trường cốt lõi của nó là thiết bị gia dụng, dược phẩm, điện tử, quang học, năng lượng mặt trời, giao thông vận tải và các ngành công nghiệp kiến ​​trúc.Độ cách từ của kính rất tốt chính vì vậy vô cùng an toàn cho người sử dụng ,độ an toàn này đã trải qua quy trình nghiêm ngặt từ khâu sản suất cho đến khâu đánh giá đều dựa trên tiêu chuẩn châu âu . Bên cạnh mặt hình thức bên ngoài vượt trội hơn hẳn bếp có thêm một số công nghệ giúp quá trình nấu ăn của bạn diễn ra một cách nhanh chóng thuận tiện hơn như: 

-Chức năng Booster: cho phép vùng nấu có thể gia nhiệt tăng mức công suất nấu ăn trong một thời gian ngắn gấp 1,5 lần so với công suất định mức ban đầu. Qúa trình nấu ăn bớt đi rất nhiều thời gian thay vì giành nhiều thời gian cho việc chế biến thì bạn có thể dành thời gian của bạn vào việc thưởng thức những món ngon. Việc nấu ăn cũng như là việc tiến hành bữa ăn gia đình trở nên thư thái hơn bao giờ hết .

-Chức năng tạm dừng “Pause” khi đang đun nấu mà bạn bất chợt có công việc bận nào đó cần nhanh chóng làm ngay và bỏ dở việc nấu ăn bạn chỉ cần một thao tác bấm nút việc nấu ăn sẽ hoàn toàn tạm ngừng khi cần tiếp tục đun nấu chỉ cần ấn nút cảm ứng trở lại thì bếp sẽ tiếp tục đun nấu ở mức công xuất mà bạn đang nấu trước đó.

- Chức năng ủ ấm: giữ mức nhiệt ở mức an toàn để thức ăn không bị chín quá rất thuận tiện khi bạn nấu cháo cho trẻ em, hoặc hâm nóng lại các món hầm, luộc,…
– Chức năng điều khiển Slider Control: chỉ cần trượt để nhanh chóng chuyển tới mức công suất nấu mong muốn.
Một điểm quan trọng nữa của các model này là đều sử dụng linh kiện, mâm nhiệt củâ E.G.O tập đoàn lớn nhất trên thế giới chuyên sản xuất linh kiện gia nhiệt. Linh kiện của E.G.O  luôn đạt được các tiêu chí thân thiện với môi trường cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao, bền bỉ theo thời gian.  Những model được ATG  phân phối nói chung và model EU -6868Plus series 4.0  nói chung với những điểm nhấn vô cùng ấn tượng,

     Chức năng hẹn giờ giúp cho quá trình nấu ăn đa di năng với một thao tác hẹn giờ đơn giản bạn đã tung tăng làm việc khác mà thức ăn vẫn chín đều nếu như bạn nấu những món theo công thức giúp món ăn trở nên thơm ngon đậm vị. Các  tính năng an toàn khác cũng được trang bị đầy đủ như khóa trẻ em an toàn hơn khi nhà mình có các bé tinh nghịch tránh trường hợp không hay sảy ra. Tính năng tự nhận diện vùng nấu không gây hao phí điện năng ,tránh lãng phí ,cảnh báo nhiệt dư , tự động ngắt khi quá tải điện ,quá tải nhiệt bảo vệ bếp khỏi hỏng hóc nặng nề. Hơn thế bếp từ  ATG EU-6868PLUS series 4.0 là dòng bếp từ cao cấp nên được tích hợp một khả năng vượt trội bếp có thể tự động ngắt bếp nếu trong quá trình nấu ăn nước đang sôi và trào ra ,vì vậy bếp thật sự rất an toàn.

                 

   Hơn thế bếp có hiệu suất đun nấu cực kì cao với công suất hai vùng nấu lên tới 3000W cho vùng nấu bên phải và 3800W cho vùng nấu bên trái . Tuy công suất đun nấu cao lên tới vài nghìn w nhưng bếp lại không làm chúng ta phải đau đầu vì tiền điện bởi được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện INVERTER Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong vì ì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng. Tuổi thọ bếp cao nhờ hệ thống hai quạt tản nhiệt ,hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường, tình trạng thân máy nóng  kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Đa số các loại bếp từ cao cấp khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp. Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động

Tổng kết bếp từ đôi EU -6868Plus series 4.0 là mẫu bếp với :

              – Thiết kế đẹp và thanh nhã với kiểu in chìm không thể phai màu trong quá trình sử dụng. Công nghệ in mặt kính này mang đến sự khác biệt rất lớn so với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường.

             – Chức năng điều khiển Slider Control: chỉ cần trượt để nhanh chóng chuyển tới mức công suất nấu mong muốn.
             – Bụng bếp sử dụng chất liệu Inox 304, sáng bóng, sang trọng và bền bỉ trong sử dụng.
             – Mặt kính 
K EuroKera mài vát 4 cạnh tinh tế.
             – Giá thành hợp lý cho một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc ở mức cao cấp.

          

Sau đây là một vài lời khuyên cho bạn trong quá trình sử dụng bếp từ đúng cách và góp phần tăng tuổi thọ sản phẩm:

1. dùng nồi không phù hợp

Không phải loại nồi chảo nào cũng dùng được cho bếp từ. Thực tế cho thấy, chỉ có một số loại nồi nấu được trên bếp từ. Dùng nồi, chảo không đúng sẽ làm tốn nhiều thời gian nấu nướng, hao phí điện năng hơn, nấu thức ăn không ngon vì dễ gây cháy khét thức ăn trong quá trình nấu nướng. Vì thế khi sử dụng bếp từ bạn nên mua một số loại nồi, chảo chuyên dụng có chữ “Induction” hoặc có kí hiệu là “bếp có hình lò xo”.

2. Dùng bếp từ không thường xuyên
Việt Nam vốn có độ ẩm cao, bạn nên sử dụng bếp từ thường xuyên. Bởi khi hơi ẩm xâm nhập vào máy, nếu không sử dụng thường xuyên sẽ gây ra chập các bản mạch của thiết bị, gây hỏng hóc. Vì thế, hãy nấu bếp từ hằng tháng, dù không nấu thức ăn gì thì bạn cũng nên đun một nồi nước để duy trì tuổi thọ cho bếp từ của bạn.

3. Không vệ sinh mặt bếp thường xuyên
Khi nấu,  bạn nên tránh để thức ăn trào ra bếp. Để bếp từ sạch sẽ mà vẫn duy trì được độ sáng bóng của bề mặt, bạn chỉ cần làm ẩm vùng cần vệ sinh bằng nước ấm, sau đó lau khô lại bằng khăn mềm. Tuyệt đối không được dùng các loại giấy nhám, dụng cụ sắt nhọn, bàn chải cứng hay chất liệu nhôm vì sẽ làm hỏng bề mặt bếp. Bạn có thể mua bộ dụng cụ chuyên dùng để vệ sinh mặt bếp có bán tại các siêu thị.

4. Dùng nhiều ngón tay để điều khiển bếp từ
Điều cần chú ý khi sử dụng bếp điện từ chính là sử dụng ngón tay để điều khiển các nút cảm ứng trên mặt bếp. Theo đó, chỉ nên sử dụng một ngón tay để bấm thay vì dùng hai ngón. Cần bấm lần lượt từng chế độ. Nếu dùng hai ngón tay trở lên để bấm, nguy cơ lướt hay chạm phải hai, ba nút cảm ứng cùng một lúc sẽ khiến bếp trở nên bị lỗi.

5 Nấu bếp từ ở nhiệt độ cao liên tục
Bạn không nên sử dụng bếp từ ở mức công suất cao liên tục vì điều này dễ khiến bếp quá tải, gây giảm tuổi thọ của bếp và có thể làm nứt mặt bếp. Sau khi nấu xong một một món ăn, bạn nên tắt bếp nghỉ ngơi một chút rồi mới tiếp tục nấu món khác.

6. Rút điện ngay khi vừa nấu ăn xong
Rất nhiều người khi vừa nấu xong liền ngắt điện ngay lập tức vì muốn tiết kiệm điện, thế nhưng điều này sẽ làm cho quá trình làm mát của bếp chậm lại do quạt tản nhiệt không hoạt động nữa.

7. Vị trí đặt bếp có độ ẩm cao và quá nóng

Nếu đặt bếp từ ở nơi ẩm ướt sẽ khiến linh kiện bếp dễ hư hại do hơi nước và ẩm mốc hoặc gặp nguy hiểm cho chập điện , rò rỉ nguồn điện.Nếu đặt bếp từ ở nơi quá nóng hoặc gần các thiết bị phát nhiệ cao sẽ làm giảm hiệu quả tản nhiệt của bếp từ , khiến bếp hoạt động ỳ ạch.Nên các quý vị cần tránh 8 lưu ý khi sử dụng bếp từ để Bếp Từ sử dụng tốt hơn.

 Liên hệ NỘI THẤT Á CHÂU  để được tư vấn trực tiếp và nhận ngay nhiều ưu đãi cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công