Bếp từ faster nhập khẩu Tây Ban Nha model FASTER FS ID288

18/06/2020 325 lượt xem 0 bình luận

Những năm đầu cho đến vài năm  người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn thích sử dụng bếp từ nhập khẩu châu . Cùng tham khảo mẫu bếp từ faster nhập khẩu Tây Ban Nha model FASTER FS ID288 (http://noithatachau.vn/bep-tu-faster-fs-id288.html) nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc bếp từ cho gia đình thân yêu của mình nhé!

Một chiếc bếp 2  lò nấu kích thước lò nấu rộng , phù hợp với độ rộng của nhiều loại nồi và chảo,bếp có kích thước  lò nấu như vậy để sử dụng linh hoạt hơn.Bếp có mâm từ tốt cho phép bếp chỉ sinh ra nhiệt khi bạn đặt nồi lên bếp và sẽ tự động tắt khi bạn bỏ nồi ra khỏi bếp trong 60s. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều năng lượng.

Mặt bếp làm bằng kính cường lực chịu nhiệt cao cấp để tránh rơi vỡ hoặc bị nứt vỡ khi đun nấu ở nhiệt độ cao.Kính chịu nhiệt là chất liệu được nhiều nhà sản xuất bếp điện từ áp dụng vào sản phẩm của mình bởi có mức giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và sáng bóng khi sử dụng. Không chỉ chống va đập, chịu nhiệt và lực tốt mà còn không bị biến dạng dù đun nấu ở nhiệt độ cao. Bộ tản nhiệt bếp có 2 quạt tản nhiệt, tăng hiệu quả làm mát bếp sau khi nấu. Thiết kế mỏng và nhẹ sẽ dễ dàng di chuyển và làm căn bếp trông gọn gàng hơn.

 Bếp từ an toàn cao nhất, ít rủi ro hơn bếp ga và bếp điện. Nên người tiêu dùng nên chọn dòng sản phẩm bếp từ để đảm bảo an toàn cho người thân và gia đình. Bếp từ nấu ăn nhanh: Đây là loại bếp nấu ăn nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Ví dụ chỉ cần 1 phút 30 giây/1 lít nước đun sôi ở 100 độ C.Hiệu suất đun nấu của bếp từ được đánh giá là cao nhất cho hiệu suất nấu lên đến 100% (trong khi bếp gas chỉ 40%) nên tận dụng tối đa nhiên liệu khi sử dụng. Chi phí phát sinh khi sử dụng thấp nhất: Bởi hiệu suất nấu cao nên bếp từ đun nấu rất nhanh, không gây hao phí điện năng bởi lượng nhiệt không bị thất thoát ra ngoài khi sử dụng.Bếp từ FASTER FS ID288(http://noithatachau.vn/bep-tu-faster-fs-id288.html)  hiện là loại bếp an toàn nhất hiện nay. Bếp từ sử dụng dòng điện để nấu nên không gây cháy nổ, ngộ độc khí hay bị bỏng trong khi sử dụng. Không ảnh hưởng tới sức khỏe con người đặc biệt là phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng.Bề mặt bếp khi đun nấu không bị nóng. Bếp từ khi nấu chỉ nóng tại khu vực nấu (bề mặt bếp nấu tiếp xúc với dụng cụ nấu), những vùng xung quanh vẫn mát, rất an toàn.Bếp từ FASTER FS ID288 (http://noithatachau.vn/bep-tu-faster-fs-id288.html)  cao cấp có độ nhạy cao và chính xác, bấm nhanh không bị sai lệch.

  

Bếp sẽ tự động ngắt hoặc phát tín hiệu cảnh báo lỗi khi nhiệt độ quá nóng, hoặc quá tải. Hơn nữa, nếu nguồn điện không ổn định, không đủ hoặc quá tải, bếp cũng sẽ tự động ngắt để đảm bảo nguồn điện tổng của gia đình bạn được bảo vệ an toàn. Nhiều tính năng nấu an toàn như khóa trẻ em, rất phù hợp với các gai đình có trẻ nhỏ. Khi bật chế độ khóa an toàn này, tất cả các thiết lập và các phím trên bếp từ sẽ tạm ngừng hoạt động. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị phồng, bỏng hay nghịch, chơi đùa khu vực nấu nướng nữa. Bạn cũng không phải lo lắng món ăn bị cháy, cũng không phải đứng canh bếp nấu vì bếp từ với tính năng hẹn giờ nấu sẽ tự động tắt bếp khi hết thời gian hẹn trước. Bảo vệ sức khoẻ của gia đình bạn bằng cách sử dụng bếp từ.Bếp gas hay bếp củi khi nấu sẽ sinh ra khí CO2. Khí này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nếu nấu quá nhiều và liên tục, đi kèm với không gian xung quanh không thông thoáng, mùi khó chịu, có thể bị ngạt thở. Bếp từ thì không như vậy, không đốt nhiên liệu để tạo nhiệt năng nên không sinh ra khói hay CO2. Do vậy, bếp từ là lựa chọn tối ưu cho gia đình, đặc biệt là khi trong nhà có người già hoặc trẻ nhỏ.

 Công suất đun nấy của bếp từ faster lên đến 3600w ,đun nấu nhanh ,tiết kiệm thời gian .Đặc biệt với công nghệ tiết kiệm điện và chế độ bảo hành lên đến 2 năm giúp khách hàng an tâm mua hàng mà không còn băn khoăn về chất lượng.

Liên hệ NỘI THẤT Á CHÂU để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:  

  534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

   Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.       

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công