BẾP TỪ SEVILLA 15 - GIẢM GIÁ KHUYẾN MÃI SÂU

30/05/2020 273 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế Bếp từ Sevilla 15.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-sevilla-15.html)

Bếp từ Sevilla 15 sử dụng Mặt kính K chịu lực chịu nhiệt siêu tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Bề mặt bếp màu đen sáng bóng, không những vậy còn chống xước, luôn sáng bóng. Cực kì dễ vệ sinh và sáng bóng, bởi vậy bạn chỉ cần dùng một tấm khăn ẩm lau là bề mặt bếp đã được loại bỏ những vết bẩn. Chắc chắn Sevilla 15 sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

10 Mẫu nhà bếp đẹp hiện đại năm 2019

Bảng điều khiển dạng trượt Slide siêu nhanh nhạy, bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn được mức công suất một cách nhanh chóng, không lo mất thời gian chọn từng mức công suất như dòng bếp phím nhấn. Bạn có thể thoải mái chọn lựa mức công suất phù hợp nhất cho tùy từng món nấu. 

Mâm cơm 3 người dưới 100k khiến ông xã lẫn mẹ chồng tâm phục | Tin ...

Đun nấu với Booster siêu nhanh, bạn có thể chuẩn bị những món ăn vừa đa dạng, vừa nhanh chóng, cùng với 2 vùng nấu bạn có thể chuẩn bị món nhanh chóng hơn. Cùng với Chế độ hẹn giờ siêu thông minh, bạn có thể nấu cực kì đơn giản mà hoàn toàn rảnh tay chỉ với một nút bấm, và có thể dành nhiều thời gian cho gia đình yêu thương hơn. 

BẾP ATG-EU8899PLUS

Đun nấu không những nhanh chóng, và đa dạng về công suất, bếp từ Sevilla 15 còn vô cùng tiết kiệm điện năng bởi bếp được tích hợp công nghệ biến tần Inventer, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ khi nấu nướng của gia đình bạn.

Parenthesis: Why you should cook with your child | Parenting News ...

Đun nấu vô cùng an toàn với Khóa an toàn trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại, bạn có thể yên tâm nấu nướng không còn lo lắng trẻ em nghịch ngợm dịch chuyển công suất, không những vậy đun bằng bếp từ Sevilla 15 bạn còn không phải lo lắng bị gió bạt lửa bếp như bếp gas thông thường, sử dụng quạt thoải mái khi nấu nướng.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công