BẾP TỪ SEVILLA 15 - HIỆN ĐẠI TIỆN DỤNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ

15/06/2020 321 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế bếp từ đôi Sevilla 15.

Bếp từ đôi Sevilla 15 là dòng bếp thế hệ mới, được tích hợp những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường bếp hiện nay. Bếp với 2 vùng nấu từ tròn siêu bắt mắt, vừa thân thuộc nếu bạn mới chuyển từ bếp gas sang sử dụng bếp từ.

Mặt kính K EuroKera xuất sứ Pháp, chịu lực chịu nhiệt siêu tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Bề mặt bếp màu đen sáng bóng, không những vậy còn chống xước. Ưu điểm của dòng mặt kính này, còn cực kì dễ vệ sinh và sáng bóng trở lại nhanh chóng. Bởi vậy, bạn không còn phải lo lắng vấn đề vệ sinh sau mỗi lần nấu như bếp gas, dầu mỡ dính vào kiềng bếp rất khó vệ sinh. Chắc chắn Sevilla 15 sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Thiết kế không gian bếp đẹp trong căn hộ nhỏ - Nội Thất Căn Hộ

Bảng điều khiển dạng trượt Slide siêu nhanh nhạy, bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn được mức công suất một cách nhanh chóng. Không những vậy, với 9 mức công suất, bạn có thể thoải mái chọn lựa mức công suất phù hợp nhất cho tùy từng món nấu. Tiện lợi và đơn giản, bạn không còn phải bấm chọn mức công suất mất thời gian như những dòng bế từ thông thường nữa. 

Thực đơn các món ăn ngon mâm cơm gia đình cho cả tháng | SLIM 24/7

Đun nấu với Booster siêu nhanh, bạn có thể chuẩn bị những món ăn vừa đa dạng, vừa nhanh chóng, cùng với 2 vùng nấu bạn có thể chuẩn bị món nhanh chóng hơn. Cùng với Chế độ hẹn giờ siêu thông minh, bạn có thể nấu cực kì đơn giản mà hoàn toàn rảnh tay chỉ với một nút bấm, và có thể dành nhiều thời gian cho gia đình yêu thương hơn. Từ nay những món ninh, hầm mất thời gian như ngày trước, bạn có thể hoàn thành vô cùng nhanh chóng, mà vẫn đảm bảo nấu ngon theo công thức.

Ways To Save When Money Is Tight - MoneyTalks

Đun nấu không những nhanh chóng, và đa dạng về công suất, bếp từ đôi Sevilla 15 còn vô cùng tiết kiệm điện năng bởi bếp được tích hợp công nghệ biến tần Inventer, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ khi nấu nướng của gia đình bạn.

Đun nấu vô cùng an toàn với Khóa an toàn trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại, bạn có thể yên tâm nấu nướng không còn lo lắng trẻ em nghịch ngợm dịch chuyển công suất, không những vậy đun bằng bếp từ Sevilla 15 bạn còn không phải lo lắng bị gió bạt lửa bếp như bếp gas thông thường, sử dụng quạt thoải mái khi nấu nướng.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công