BẾP TỪ SEVILLA 15 - SẮM BẾP TỐT, KHUYẾN MẠI LỚN, ĐÓN TẾT AN KHANG

15/01/2020 341 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ hiện đại đơì mới, được trang bị đầy đủ những tính năng ưu việt, dễ dùng, mà giá cả lại vô cùng hợp túi tiền? Vậy chiếc bếp Sevilla 15 ngay sau đây Nội Thất Á Châu giới thiệu chắc chắn sẽ khiến hài lòng, và đưa ra sự lựa chọn thông thái.

 

Hình ảnh thực tế Bếp từ đôi Sevilla 15.

 

Với Mặt kính K EuroKera chịu lực chịu nhiệt cực tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC, cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm là đã có thể vệ sinh mặt bếp sáng bóng trở lại. Với ưu điểm sáng bóng, mặt kính K sẽ giữ cho mặt bếp được sáng bóng và mới lâu. Bề mặt bếp màu đen sáng bóng sẽ giúp nổi bật căn bếp, mang đến cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp đẹp châu âu"

Bảng điều khiển dạng trượt Slide cực nhanh và chính xác, bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn được mức công suất mong muốn. Không những vậy bảng điều khiển còn độc lập cho từng vùng nấu, giúp bạn dễ dàng nấu nướng, không phải loay hoay tìm mức công suất như dòng bảng điều khiển chung, cực dễ dùng cho cả những bác lớn tuổi. Với 9 mức công suất, bạn có thể thoải mái chọn lựa mức phù hợp cho tùy từng món nấu. Bạn có thể cùng nấu với mức công suất cao nhất (mức 9), không những thế với Booster đun nấu siêu nhanh cho từng bên bếp, thời gian nấu nướng của bạn được rút ngắn một cách hiệu quả nhất.

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm cúng ông táo"

Với Hệ thống hẹn giờ nấu độc lập, bạn có thể nấu nướng những món ăn cực kì ngon, đúng công thức mà hoàn toàn rảnh tay. Không những vậy, còn hẹn giờ độc lập trên từng bếp, giúp bạn có thể hẹn giờ nấu cho nhiều món ăn với mức thời gian khác nhau. Giúp bạn có thể chuẩn bị bữa cơm gia đình vừa ngon vừa đa dạng, phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Kết quả hình ảnh cho thời gian"

Nấu ăn an toàn với chức năng khóa an toàn trẻ em, bạn không còn phải lo lắng khi nấu nướng nữa, bởi lẽ chỉ cần chạm và giữ phím 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại. Bạn không còn sợ các bé trượt lệch mức công suất, và cũng không gây nguy hiểm, tỏa nhiệt và gây nóng xung quanh vùng nấu như bếp gas thông thường. Cũng không còn lo lắng tình trạng bạt lửa, cũng như lượng nhiệt dư với chức năng tự động ngắt bếp khi nhiệt lượng dư hoặc không có nồi trên vùng nấu.

Kết quả hình ảnh cho cook with child"

Nấu nướng nhanh chóng, hẳn bạn sẽ lo lắng rằng mức điện tiêu thụ sẽ gây tốn điện? Đừng quá lo lắng, bởi lẽ bếp từ đôi Sevilla 15 đã được tích hợp công nghệ biến tần Inventer tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn. Từ nay, các bà nội chợ không còn phải lo lắng về giá điện hàng tháng tăng nữa. Giúp gia đình bạn có thể tận hưởng những bữa cơm hạnh phúc gia đình. Không những vậy với tính năng tự động nhận diện vùng nấu của bếp từ Sevilla 15, giúp giảm thiểu tình trạng lượng nhiệt hao và giúp tiết kiệm điện năng hơn nữa cho gia đình bạn.

Nhanh tay truy cập http://noithatachau.vn/bep-tu-sevilla-15.html rinh bếp tốt đón xuân hạnh phúc cùng Nội Thất Á Châu nhé!

 

 
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công