BẾP TỪ SEVILLA 15 - ƯU ĐÃI SIÊU LỚN ĐÓN XUÂN 2020

14/02/2020 307 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Sevilla 15 hiện đại mới, được sản suất trên công nghệ vượt trội, tích hợp những tính năng mới nhất lên các dòng bếp hiện đại đạt chuẩn trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh thực tế Bếp từ đôi Sevilla 15.

Bếp sử dụng mặt kính K EuroKera của Pháp - 1 dòng kính vô cùng hiện đại, được tin dùng và sản xuất trong công nghệ kính bếp với sức chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt lên đến 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Bề mặt kính màu đen sáng bóng, cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng 1 tấm khăn ẩm là đã có thể đánh bay những vết bẩn trên bề mặt bếp, mặt bếp sẽ nhanh chóng sáng bóng trở lại. 

Không những vậy, mặt bếp còn được mài vát 2 cạnh tinh tế, chắc chắn Sevilla 15 sẽ mang lại cho bạn không gian bếp sang trọng, hiện đại.

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp từ hiện đại

Sử dụng bảng điều khiển dạng trượt Slider, siêu nhanh, nhạy, bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn được mức công suất, hoặc cũng có thể chọn tăng giảm theo thanh cộng(+), trừ (-). Bếp có Booster đun nấu siêu nhanh, giúp rút ngắn thời gian đun nấu của bạn. Cùng với chức năng hẹn giờ thông minh cho từng vùng nấu, bạn vẫn có thể nấu những món ăn siêu ngon theo công thức mà vẫn hoàn toàn rảnh tay dành thời gian cho gia đình yêu thương.

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm gia đình

Bếp được tích hợp công nghệ Inventer biến tần hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn, đây chính là tính năng ưu vượt được tích hợp trên những dòng bếp thế hệ mới hiện nay. Từ nay, bạn có thể thoải mái nấu nướng mà không phải lo lắng đến giá điện tăng hàng tháng nữa.

Kết quả hình ảnh cho save energy

Đun nấu vô cùng an toàn và tiện lợi với Chức năng Khóa an toàn trẻ em ChildLock, chỉ với một nút chạm nhẹ giữ khoảng 10s-15s, bạn đã có thể an tâm nấu nướng bởi toàn bộ bảng điều khiển sẽ được khóa lại, sẽ hoạt động bình thường trở lại cho tới khi bạn chạm và giữ phím lại. Không những vậy bếp còn có những tính năng thông minh như tự động ngắt bếp khi nồi rời khỏi vùng nấu, đồng thời tiết kiệm điện năng, không bị hao nhiệt như những dòng bếp gas, không bị bạt lửa.

Kết quả hình ảnh cho child cook

Truy cập ngay http://noithatachau.vn/bep-tu-sevilla-15.html rinh ngay bếp tốt, giá siêu ưu đãi đón lộc xuân 2020 cùng Nội Thất Á Châu nhé!

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công