Có nên mua bếp điện từ xách tay không?

24/10/2018 377 lượt xem 0 bình luận

 

       Khi tiến thành lựa chọn bếp điện từ, rất nhiều người lo sợ về nguồn gốc xuất xứ của những chiếc bếp không được đúng như lời giới thiệu. Do đó, một số người tiêu dùng đã nghĩ tới việc là nhờ những người thân sinh sống những quốc gia như Đức, Nhật, Ý...mang về những bếp điện từ được mua trực tiếp từ bên đó. Tuy nhiên, một vấn đề nảy sinh đó là “Có nên mua bếp điện từ xách tay không?
Trong bài viết này, Nội Thất Á Châu sẽ cùng bạn đi tìm hiểu vấn đề này nhé!
 
Nhiều người chọn bếp xách tay vì sợ về nước không mua được hàng chính hãng.
       Nếu như bạn đã tìm hiểu thì bạn cũng biết rằng bếp điện từ Đức, Nhật luôn được đánh giá rất cao về chất lượng. Những thương hiệu nổi tiếng như bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Rovigo, bếp D’mestik...Cũng chính do những tâm lý e sợ mua phải các sản phẩm trôi nổi của Trung Quốc có chất lượng tồi nên những chiếc bếp điện từ được xách tay từ Đức hay Nhật luôn là sự lựa chọn tốt nhất.
A. Ưu điểm của bếp điện từ xách tay:
- Xuất xứ, nguồn gốc, chất lượng được đảm bảo.
- Giá thành rẻ hơn so với các dòng bếp điện từ nhập khẩu vì không mất tiền thuế nhập khẩu.
- Có thể mua được những model bếp điện từ mới ra mà ở thị trường Việt Nam không có hay chưa có.
B. Nhược điểm
       - Bên cạnh ưu điểm xuất xứ và nguồn gốc được đảm bảo nhờ “người thân” thì việc rủi ro trên đường " xách tay" về nước là vẫn phải kể đến. Quá trình vận chuyển sẽ có thể làm chiếc bếp bạn đã đặt bị vỡ mặt kính hay có những lỗi kỹ thuật vì điều kiện vận chuyển chắc chắn là không được đảm bảo.
       - Thứ hai, bạn cần biết là các sản phẩm xách tay sẽ không được bảo hành tại Việt Nam, cũng như không có các chế độ hậu mãi chăm sóc sau khi bán hàng.
 
Nếu có vấn đề bếp xách tay sẽ rất khó bảo hành và thay thế.
       - Nhược điểm vô cùng lớn cuối cùng là khi bếp bị lỗi thì vấn đề chi phí gửi qua bên nước sở tại để tiến hành sửa chữa, thay mới sẽ rất cao.
        Với những ưu nhược điểm đã kể trên, Nội Thất Á Châu khuyên các bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên mua bếp điện từ xách tay hay không nhé. Hiện nay, thị trường bếp điện từ nhập khẩu tại Việt Nam cũng rất phong phú, đa dạng. Rất nhiều những thương hiệu đang được ưa chuộng trên toàn quốc đang được trưng bày tại các cơ sở uy tín như showroom 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh. Do đó, người tiêu dùng cũng không nên mạo hiểm mua hàng xách tay trong khi mặt hàng đó có trên thị trường.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công