Cơn sốt trong thị trường nhà bếp - Bếp Điện Từ Dmestik ES 772 DKT

24/10/2018 582 lượt xem 0 bình luận

      Đang là cơn sốt trong thị trường bếp từ, sản phẩm Bếp điện từ Dmestik ES 772 DKT ngày càng khẳng định vị thế của mình nhờ những ưu điểm vượt trội cả về kiểu dáng lẫn chức năng mang chất lượng chuẩn Tây Ban Nha.

 

Bếp điện từ Dmestik ES772DKT.

     Về cơ bản, Bếp điện từ Dmestik ES 772 DKT thiết kế với hai vùng nấu, vùng bếp phải là bếp từ với công suất thông thường là 1.8kW và khi sử dụng chế độ booster  thì lên tới 3 kW, vùng bếp trái là bếp điện high light với 2 vòng nấu với đường kính 130 và 200 mm. Tùy vào những món ăn cụ thể mà bạn có thể điều chuyển, thay đổi công suất sao cho phù hợp nhất. Cụ thể như với món luộc thì bạn có thể lựa chọn 100 độ C, với món xào thì từ 180 đến 240 độ C…Do được sử dụng công nghệ Zoneless Induction (tự nhận biết kích cỡ tiết diện nồi đun nấu) cho nên hiệu suất sử dụng của model bếp điện từ Dmestik đạt tới ngưỡng 95%. Điều tuyệt vời này không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả vì không hề hao phí nhiệt lượng ra môi trường xung quanh.

     Bên cạnh đó, chiếc bếp điện từ D’mestik ES 772 DKT còn có chức năng hẹn giờ định dạng sẵn. Với chức năng thông minh này, người dùng chỉ cần ước lượng  thời gian và cài đặt cụ thể là bếp sẽ tự động nấu trong khoảng thời gian đó mà bạn không cần phải túc trực để tắt bếp. Thêm nữa là, bếp điện từ D’mestik ES 772 DKT cũng có cả chức năng khóa an toàn tương tự các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp khác. Sự hiện diện này giúp cho bạn dù có vô tình chạm tay vào bảng điều khiển khi đun nấu thì bếp cũng không bị nhảy sang các chế độ nấu khác (Đặc biệt là đối với sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ)

      Điểm cộng tuyệt vời hơn nữa là chế độ cảnh báo nhiêt lượng còn dư của bếp bếp điện từ D'mestik ES772 DKT. Sau khi nấu nướng, bề mặt bếp sẽ hiển thị chữ H để cảnh báo nóng và bề mặt bếp đang còn dư nhiệt. Bạn nên để cho chữ H tắt đi (bếp đã nguội) mới tiến hành vệ sinh mặt bếp. Điều này giúp cho người xung quanh biết được mà không chạm vào mặt kính của bếp để tránh bị bỏng.

     Nhờ những ưu điểm trên mà model thông minh đang ngày càng được tin dùng. Các bạn hãy nhanh tay đầu tư cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ tốt hiện đại như bếp điện từ Dmestik ES772 DKT để công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhé.

Thông tin đại lý cung cấp bếp điện từ Chính hãng

Công ty Nội Thất Á Châu

Địa chỉ:

Cơ sở miền Bắc: 534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

                            209 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam: số 290 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, tp Hồ Chí Minh

SĐT: 0283. 882. 2268.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công