HÚT MÙI ARBER AB 700RA_ HIỆN ĐẠI - CÔNG SUẤT KHỎE

10/10/2020 237 lượt xem 0 bình luận

HÚT MÙI ARBER AB-700RA

Hút mùi ARBER AB-700RA  được thiết kế theo phong cách hiện đại , sang trọng phù hợp với mọi  gian bêp của gia đình bạn . Là dòng máy hút mùi toa kính gắp áp tường vô cùng chắc chắn với inox 304 . Hệ thống thân máy được làm bằng inox 304 cao cấp , siêu cứng cáp bảo vệ tốt nhất cho bộ phận bên trong máy . 

Hút mùi ARBER AB-700RA với bảng điều kiển bằng cảm ứng khiến cho  hút mùi trở nên cao cấp và sang trọng hơn bao giờ hết  , máy được trang bị với đèn LED chiếu sáng , được bố trí ngay dưới đáy máy , giúp chiếu sáng trực tiếp với khu vực nấu ăn , mang đến sự thuận tiện hơn cho việc đun nấu . Lưới lọc mỡ được thiết kế bằng nhôm lõi 5 lớp giữ lại mọi bụi bẩn tại đây và khử mùi bằng than hoạt tính . Vì thế mà không gian nhà bạn luôn trong lành và sạch bụi , đồng thời ngăn triệt để mùi bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ . Đặc biệt bạn có thể tháo đôi bộ lọc mỡ để vệ sinh và làm sạch nhằm đảm bảo máy được duy trì với hiệu năng tốt nhất . 

Hút mùi ARBER AB-700RA  sử dụng với công suất lớn nên tới 100m3/h  cực mạnh mẽ có thể hút mọi bụi bẩn , mùi khó chịu ra khỏi gian bếp nhà bạn 1 cách nhanh chóng . Ngoài ra hút mùi còn tiết kiệm điện năng và độ ồn của máy rất nhỏ ( <35db) máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn . 

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không rinh ngay hút mùi ARBER AB-700RA về cho không gian bếp nhà mình . Bạn có thể đến các điểm showrow của NỘI THẤT Á CHÂU để xem thực tế và trải nghiệm nhé . 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công