HÚT MÙI SEVILLA SV-327 -HÚT MÙI HIỆN ĐẠI CẢM ỨNG VẨY TAY

17/10/2020 244 lượt xem 0 bình luận

Hút mùi Sevilla SV-327 được kế với bề mặt kính cong là sản phẩm được nhiều người tin dùng với chức năng đém lại lại cho người dùng không khí thoáng mát , làm sạch nhanh mọi bụi bẩn hay mùi thức ăn khi đun nấu  làm trong lành bầu không khí và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn . Với kích thước 700mm nhỏ gọn , tiện lợi mà bạn có thể dễ dàng lắp ở đâu cũng được . Máy hút mùi gắn tường được trang bị 2 chế độ hút là hút khử mùi bằng than hoạt tínhhút đẩy trực tiếp ra ngoài bằng ống khói mang lại hiệu quả cao . 

Hút mùi Sevilla SV-327 với được làm bằng inox kết hợp với kính cường lực uốn cong dày 6mm siêu bền giúp máy có tuổi thọ cao hơn , an toàn hơn và làm tăng thẩm mĩ cho không gian nhà bạn . Máu hút mùi được trang bị thêm lưới lọc mỡ bằng inoxthan hoạt tính sẽ giúp ngăn chặn dầu mỡ vào bên trong gây hư hại động cơ máy . 

Hút mùi Sevila SV-327 hoạt động mạnh nhờ đọng cơ turbin với công suất là 180W ,giúp nâng công suất tối đa nên tới 1000m3/h làm sạc không khí nhà bạn nhanh hơn và còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng ở mức tối ưu. 

Đặc biệt, máy hút mùi với phím điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng sử dụng điều chỉnh các mức tốc độ hút phù hợp với tình trạng mùi hôi khói bụi trong bếp dễ dàng. Ngoài ra, máy với độ ồn rất nhỏ chỉ 50 dB nên sẽ không làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt cả gia đình bạn. Sản phẩm còn được trang bị đèn LED chiếu sáng giúp tiết kiệm điện mà còn chiếu sáng trực tiếp ngay khu vực nấu ăn để bạn thuận tiện và dễ dàng hơn mỗi khi nấu nướng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công