MÁY HÚT MÙI GIOVANI 5137 GS- THIẾT KẾ SANG TRỌNG

03/03/2021 233 lượt xem 0 bình luận

          Nhà bếp của bạn bị ám mùi chiên nướng, khói bay quanh nhà bếp gây khó thở cản trở tầm nhìn hay mùi dầu mỡ, mùi thức ăn gây khó chịu cho bạn? Nếu vậy hãy tham khảo sản phẩm máy hút mùi Giovani 5137 GS đến từ nhãn hàng đồ gia dụng thông minh Giovani của Italia, với khả năng hút khói, khử mùi giúp bạn có thể tránh được các vấn đề trên, đặc biệt là đối với những không gian nhà bếp nhỏ, trung bình, ngoài ra máy còn có khả năng làm sạch không khí, giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn, trong lành hơn, không còn bị ám mùi thức ăn, dầu mỡ như trước. Cùng với đó là thiết kế hiện đại, sang trọng, bền đẹp, hoạt động ổn định và bền bỉ của chiếc máy hút mùi này giúp cho không gian bếp của bạn trông hiện đại hơn, sang trọng hơn!

      Cấu tạo của Máy hút mùi Giovani GH-5137 GS

ĐIỂM CỘNG TUYỆT VỜI CỦA MÁY HÚT MÙI GIOVANI 5137GS :

Lực hút siêu mạnh: Được trang bị động cơ tuabin đôi hoạt động với công suất cực lớn lên tới hơn 1000m3/h,linh hoạt thay đổi qua 3 tốc độ tùy chỉnh phù hợp từng như cầu sử dụng của bạn. đảm bảo máy sẽ hút và khử sạch mùi chỉ trong chốc lát. Thêm vào đó, khi máy hoạt động, hai cánh của máy sẽ từ từ mở ra một cách nhẹ nhàng sẽ tạo nên một không gian thoáng đãng và làm cho bạn có cảm giác như đang sở hữu một thiết bị thông minh, hiện đại chưa từng có từ trước đến nay.

Máy hút khói khử mùi Giovani 5137 GS có kích thước nhỏ gọn nhưng sản phẩm này lại phù hợp nhất với bếp nâu có kích thước 70cm, toàn bộ khung của thiết bị đều được làm bằng Inox 304, sau đó phủ sơn màu đen. Sử dụng chất liệu Inox, bạn sẽ không phải lo ngại máy hút mùi khi tiếp xúc với khói, bụi, hơi ẩm nấu nướng sẽ bị oxy hóa, bề mặt sản phẩm sẽ luôn như mới sau một thời gian sử dụng lâu dài.

Tích hợp các tính năng hỗ trợ ; Máy có thể hoạt động theo chế độ tuần hoàn hút khí thải qua ống hút hoặc bằng than hoạt tính. Bên cạnh đó, lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ thừa khi nấu nướng. Ngoài ra, bộ phận dây điện và phần nhựa của máy được sử dụng bằng chất liệu có chất lượng tối ưu (phần dây điện được bao bọc kín để hạn chế sự tác động của nhiệt và hơi ẩm từ môi trường).

Thiết kế sang chảnh; Đây là sự sáng tạo đột phá và thực sự là điểm cuốn hút cực lớn của sản phẩm này. Sản phẩm máy hút mùi giá rẻ Giovani được thiết kế theo kiểu dáng phẳng không khác gì một bức tranh treo tường mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. bức tranh ấy không chỉ đẹp mà còn thực hiện cực tốt chức năng cần có của motto chiếc máy hút mùi. Chỉ một cái chạm tay trên hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy nổi bật giữa nền trắng trang nhã của thân máy là bức tranh của bạn sẽ đem lại không gian thoáng đãng cho cả gia đình

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công