Máy hút mùi Giovani thiết kế sang trọng bậc nhất.

24/10/2018 440 lượt xem 0 bình luận

 

       Dòng máy hút mùi Giovani là đang được bán rộng rãi và phổ biến trong thị trường Việt Nam hiện nay. Nổi bật trong đó là model máy hút mùi Giovani G 745 WRS không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang thiết kế sang trọng bậc nhất.
      Model này thuộc dòng máy hút mùi đảo - dòng sản phẩm mới nhất hiện đại nhất hiện nay, đặc biệt phù hợp với những phòng bếp rộng sang trọng. Ngày nay, trên thị trường Việt có vô vàn hãng sản xuất thiết bị này. Tuy nhiên, những dòng nhập khẩu linh kiện và lắp ráp qua nước thứ ba lại được người tiêu dùng Việt ưa chuộng không chỉ bởi giá thành hợp lý mà chất lượng cũng đảm bảo. Model máy hút mùi Giovani G-745 WRS là mẫu mới nhất của hãng đang được nhiều khách hàng chọn lựa.
 
Máy hút mùi chất lượng cho gian bếp.
ĐIỂM CỘNG TUYỆT VỜI CỦA MÁY HÚT MÙI GIOVANI G 745 WRS
Lực hút siêu mạnh
       Được trang bị động cơ tuabin đôi hoạt động với công suất cực lớn lên tới hơn 1000m3/h, đảm bảo máy sẽ hút và khử sạch mùi chỉ trong chốc lát. Thêm vào đó, khi máy hoạt động, hai cánh của máy sẽ từ từ mở ra một cách nhẹ nhàng sẽ tạo nên một không gian thoáng đãng và làm cho bạn có cảm giác như đang sở hữu một thiết bị thông minh, hiện đại chưa từng có từ trước đến nay.
Tích hợp các tính năng hỗ trợ
        Máy có thể hoạt động theo chế độ tuần hoàn hút khí thải qua ống hút hoặc bằng than hoạt tính. Bên cạnh đó, lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ thừa khi nấu nướng. Ngoài ra, bộ phận dây điện và phần nhựa của máy được sử dụng bằng chất liệu có chất lượng tối ưu (phần dây điện được bao bọc kín để hạn chế sự tác động của nhiệt và hơi ẩm từ môi trường). Hơn nữa, máy kèm theo có 4 đèn halogen sẽ cung cấp đủ ánh sáng cho hoạt động nấu nướng trở nên thuận tiện nhất. Dù công suất hút cực khỏe nhưng độ ồn của máy không đáng kể, chỉ với 55db nên khi hoạt động, máy chạy êm và không gây ồn cho căn nhà của bạn, mang lại sự yên tĩnh cho gia đình.
Thiết kế sang chảnh
       Đây là sự sáng tạo đột phá và thực sự là điểm cuốn hút cực lớn của sản phẩm này. Sản phẩm máy hút mùi giá rẻ Giovani được thiết kế theo kiểu dáng phẳng không khác gì một "bức tranh" treo tường mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. "Bức tranh" ấy không chỉ đẹp mà còn thực hiện cực tốt chức năng cần có của mottj chiếc máy hút mùi. Chỉ một cái chạm tay trên hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy nổi bật giữa nền trắng trang nhã của thân máy là “bức tranh” của bạn sẽ đem lại không gian thoáng đãng cho cả gia đình.
 
       Không chỉ riêng model này mà tất cả các sản phẩm máy hút mùi Giovani hiện nay đều được phân phối chính thức tại Công ty Nội Thất Á Châu. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt mà còn hưởng các dịch vụ hậu mãi tận tình. 
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công