Mua ngay bếp từ Đức thông minh tiện lợi ATG EU968SD

02/01/2020 347 lượt xem 0 bình luận

Ngày càng có nhiều thương hiệu bếp từ ra đời,nhiều mẫu mã,nhiều dòng sản phẩm. Điều này vừa tốt nhưng cũng vừa gây khó khăn trong việc đưa ra một sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình . Giá cả vừa hợp lí , sản phẩm lại chất lượng tìm đâu ra một sản phẩm như vậy đã khó để phân biệt giữa những quảng cáo gây nhiễu trên thị trường lại càng trở nên khó khăn hơn. Tìm cho mình một thương hiệu bếp uy tín là việc bạn cần làm. ATG made in germany là thương hiệu bếp từ dẫn đầu trong những năm gần đây đúng như danh hiệu -Vua Bếp Từ mà ATG đã và đang gây dựng.Được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng trong những năm qua sản phẩm được tung ra thị trường ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ nhiều nhu cầu của khách hàng . Bếp hiện đại ,nhiều chức năng ,thiết kế sang trọng vẻ đẹp bền bỉ - chất lượng đi cùng năm tháng là những gì ATG gửi gắm vào model bếp ATG EU968SD .
               

Bếp sử dụng mặt kính Erokera cao cấp nhập khẩu pháp . Đây là mặt kính làm từ hỗn hợp gốm -sứ -thuỷ tinh có độ chịu lực 100kg chịu nhiệt cao hàng ngàn độ C ,chống sốc nhiệt cao tránh tình trạng mặt bếp bị rạn ,nứt hoặc nghiêm trọng hơn là nổ do mặt kính không chịu được sốc nhiệt cao , đặc biệt quy trình sản suất được đánh giá trên tiêu chuẩn châu âu. Bề mặt kính rất mịn màu đen bóng vô cùng sang trọng bởi vậy việc vệ sinh lau chùi mặt bếp rất dễ dàng điều này giúp cho mặt bếp luôn sáng bóng và tuổi thọ bếp cũng vì thế mà cao hơn. Thân bếp được phủ một lớp sơn tĩnh điện cũng như một lớp tráng men giúp bếp thích nghi với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam. Thời tiết ở châu âu ít có sự thất thường và khí hậu nửa mùa như ở châu á tuy lạnh nhưng k ẩm thấp ,Việt Nam khí hậu lại nóng ẩm kim loại gặp môi trường nóng ẩm sẽ rất dễ hoen rỉ dẫn đến hỏng hóc nhưng ATG đã khắc phục được nhược điểm này bằng việc cho phủ lớp tráng men chống lại khí hậu khắc nghiệt.
               

Bếp có nhiều chức năng tiện lợi khi sử dụng nấu ăn cũng trở nên nhanh chóng . Chức năng hầm hấp nhanh chóng làm chín món hầm ,khi nấu món hầm chỉ cần bạn bật bếp và chọn chế độ là không lâu sau đó món ăn của bạn đã được nấu chín và đúng ý của bạn. Chức năng ủ ấm rã đông giữ cho món ăn luôn ấm nếu bữa cơm của chíng ta chuẩn bị song mà vẫn chưa đủ thành viên trong gia đình chỉ cần để thức ăn trong chế độ chờ ủ ấm này thì bếp sẽ giữ nhiệt độ ấm nóng của món ăn cho tới lúc dùng bữa , không làm mất đi hương vị thơm ngon nóng hổi. Chức năng rán cho nội trợ đảm đang không lo bếp từ rán không ngon bởi khi bật bếp ở chế độ rán bếp sẽ mặc định chế độ nhiệt độ phù hợp nhất cho món rán bạn cũng có thể thay đổi nhiệt độ để rán nhanh hay chậm hơn yên tâm là món rán của bạn không bị quá lửa và tình trạng cháy rụm vỏ mà bên trong vẫn chưa chín. Khi cần đun nấu cực kì nhanh bạn hãy sử dụng chế độ booster nhé bởi nó sẽ giúp cho quá trình rút gọn bếp hoạt động hết công suất , nhiệt độ tăng lên nhanh gấp nhiều lần ,sử dụng thường cho những món xào tái giữ lại vị tươi ngon ngọt mát nhé mà lại vừa chín tới . Chế độ tạm dừng cho việc nấu ăn tiện lợi khi dở tay nấu ăn mà lại bất chợt có việc bận chỉ cần nhấn phím tạm dừng khi quay trở lại nấu ăn bạn không cần quá nhiều thao tác mà chỉ cần một phím bấm bếp sẽ lại hoạt động ở mức công suất mức nhiệt độ trước đó mà không cần phải bật tắt bếp quá nhiều lần. Chức năng hẹn giờ giúp công việc nấu nướg trở nên đa di năng không cần quá túc trưc chẳng hạn bạn nấu món hầm chỉ cần cài thời gian đủ để món chín là bạn thoải mái xem phim nghe nhạc làm việc nhà mà khỏi lo đồ ăn không chín,cháy thức ăn hay cạn nước. Khoá an toàn trẻ em bảo vệ gia đình của bạn đặc biệt các bé hiếu động tránh các sự cố ngoài ý muốn. An toàn hơn là chức năng tự ngắt bếp khi trào nước tránh tình trạng bỏ quên khi đang đun nấu nước trào ra mặt bếp lênh láng và gây nguy hiểm đây là chức năng chỉ có ở những dòng bếp cao cấp.
                     

Hơn hết bếp có nhiều tính năng an toàn như tính năng tự ngắt bếp khi quá tải điện quá tải nhiệt,cảnh báo thiết bị đun nấu không phù hợp, có khả năng nhận diện kích thước vùng nấu ,tự nhận diện kích thước nồi. Bếp tự ngắt khi không có nồi giúp giảm thiểu hao phó điện không hao phí điện năng. Bếp được trang bị hai bảng điều khiển cho hai vùng nấu với công suất cao lên đến 4800w đun nấu nhanh. Hai bảng điều khiển dạng cảm ứng trượt slider siêu nhạy có thể sử dụng bằng nhiều cách kéo trượt ấn hoặc tăng giảm theo từng mức độ. Mặt in tráng gương các phím có led hiển thị báo chế độ đang sử dụng giúp thu gọn thiết kế cũng như phù hợp với mọi nhu cầu đối tượng sử dụng.
Hệ thống hai quạt gió tản nhiệt trong thân máy giúp tatn nhiệt nhanh chóng tránh tình trạng bếp quá nóng ảnh hưởng đến tuổi thọ bếp và hoạt động nấu nướng .Thêm vào đó công nghệ tiết kiệm điện tối ưu giúp bếp tuy công suất đun nấu cao mà điện năng tiêu thụ giảm đáng kể Inverter dualcore siêu tiết kiệm điện lên đến 45% tổng điện năng tiêu thụ nhờ vậy mà tiền điện phải chi trả hàng tháng không còn quá cao như bạn hằng nghĩ.
Nhanh tay đăng kí mua hàng để được tư vấn chi tiết về sản phẩm ngay thôi

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.          

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công