Nên lựa chọn bếp từ của thương hiệu nào để sử dụng

15/06/2019 499 lượt xem 0 bình luận

Nên lựa chọn thương hiệu bếp từ nào để sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu bếp từ khác nhau, mỗi thương hiệu lại có rất nhiều các sản phẩm. Chính vì điều này làm cho khách hàng khi đi tìm mua một chiếc bếp từ gặp rất nhiều khó khăn khi không biết nên lựa chọn bếp từ của thương hiệu nào thì tốt? Hiều được những băn khoăn mà khách hàng gặp phải, hôm nay nội thất Á Châu muốn gửi đến quí khách hàng một số gợi ý về các hãng bếp từ tốt, đáng sử dụng, đáng có mặt trong mọi không gian bếp.

Bếp từ ATG:

Bếp ATG 968SD nhập khẩu nguyên chiếc của Đức

Thương hiệu ATG không còn xa lạ gì trên thị trường bếp của nước ta. Là dòng bếp cao cấp đến từ CHLB Đức, một quốc gia luôn đi đầu về các công nghệ lắp ráp, sản xuất các linh kiện bếp ở châu Âu cũng như trên thế giới. ATG luôn cố gắng, không ngừng đổi mới để cho ra thị trường những mẫu sản phẩm chất lượng, tiên tiến hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Bếp có thiết kế đẹp mắt độc đáo,  sang trọng cùng với thân bếp và hệ thống quạt tản nhiệt được làm bằng thép không rỉ, giúp chiếc bếp trở nên khỏe khoắn, tăng tuổi thọ sử dụng bếp. Đặc biệt mặt kính của bếp là mặt kính cao cấp K+ sản xuất tại Pháp có khả năng chịu lực chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cực kì cao, việc vệ sinh bếp sau khi sử dụng cũng hoàn toàn dễ dàng.

Cùng với đó, những sản phẩm của ATG được tích hợp rất nhiều các tính năng thông minh nổi trội: Inverter thông minh, tự động ngắt khi trào nước(đây là tính năng đặc biệt của hãng rất ít các dòng bếp từ hiện nay được tích hợp tính năng thông minh này), cảm biến chiên xào, booster siêu nhanh,… Giá cả lại vô cùng phù hợp khiến ATG được rất nhiều gia đình lựa chọn, yêu thích sử dụng, là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả quí khách hàng.

Bếp từ Spelier:

Bếp từ Spelier IC928 với nhiều tính năng thông minh

Thương hiệu Spelier là dòng bếp cao cấp cũng đến từ CHLB Đức. Là thương hiệu đã có tiếng nhiều năm trên thị trường bếp nên quí khách khi tìm hiểu về bếp từ cũng đừng bỏ qua những sản phẩm của thương hiệu này nhé.

Spelier tung ra thị trường rất nhiều các sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại, các tính năng sử dụng thông minh. Đặc biệt, phần mặt kính của Spelier là mặt kính Schoot Ceran cũng của Đức, vô cùng khỏe khoắn chịu lực chịu nhiệt tốt, chống sốc nhiệt cực kì cao. Vỏ bếp làm bằng Inox không rỉ, giúp bếp có thể chịu được sự va đập mạnh.

Cùng với đó là các tính năng thông minh đặc biệt như: tính năng tạm dừng bếp “Pause”, tính năng ủ ấm, Eco green,… Đó là những gì Spelier sẽ mang lại cho căn bếp của gia đình bạn, đó là lí do khiến spelier được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Bếp từ Arber:

Bếp hai từ AB I338 với tính năng chống tràn hiện đại

Không còn xa lạ trên thị trường bếp Việt Nam, Arber cũng là một trong những thương hiệu bếp từ đáng sử dụng bởi kiểu dáng, các tính năng thông minh cũng như giá cả hợp lí.

Các sản phẩm bếp của Arber đều được sử dụng linh kiện Đức và được lắp ráp tại Malaysia. Phần mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực chịu nhiệt chống sốc nhiệt cực kì tốt. Hệ thống quạt tạt nhiệt của mặt kính vô cùng nhanh.

Về các tính năng của bếp, bếp được tích hợp nhiều tính năng thông minh như các dòng bếp từ khác. Tuy nhiên đối với 2 model I338 và I339 thì 2 sản phẩm này được tích hợp tính năng tự động ngắt khi trào vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Hơn nữa các dòng bếp của Arber lại có chế độ bảo hành vô cùng tốt, giá cả hợp lí là sự lựa,vô cùng xứng đáng để cho quí khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng.

Vừa rồi là những chia sẻ mà nội thất Á Châu muốn gửi đến quí khách hàng, mong muốn quí khách hàng có thể lựa chọn được một chiếc bếp ưng ý nhất. Hiện tại bên chúng tôi có rất nhiều các sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, chất lượng, giá cả, bảo hành vô cùng tốt, nhiều các chương trình hấp dẫn. Quý khách có thể ghé qua các showroom của nội thất Á Châu để được tư vấn tham khảo sản phẩm và mua hàng với giá hợp lí nhất nhé.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công