NHÀ HIỆN ĐẠI KHÔNG THỂ THIẾU BẾP TỪ SEVILLA Y17

28/09/2020 487 lượt xem 0 bình luận

     

                                                                              Bếp 2 từ Sevilla SV – Y17 – Kho Phụ Kiện Bếp Vigo

                                                                    HÌNH ẢNH THỰC TẾ BẾP TỪ SEVILLA Y17

Bếp sử dụng mặt kính K vát 4 cạnh - mặt kính chịu lực chịu nhiệt cao. Chống sốc nhiệt đến 800oC, đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước và chống va đập…

Inverter tiết kiệm điện với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển).

Bếp có tính năng nấu an toàn khóa trẻ em , rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Khi bật chế độ khóa an toàn này, tất cả các thiết lập và các phím trên bếp từ sẽ tạm ngừng hoạt động. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị bỏng khi chơi đùa khu vực nấu nướng nữa. Bên cạnh đó là chức năng cảnh báo nhiệt dư có tác dụng thông báo đến người dùng  mặt bếp còn đang nóng, để người dùng biết và không chạm tay vào.

                                                                              Mua bếp từ Sevilla SV-Y17 - Tặng máy hút mùi Sevilla SV-370 & bộ nồi chảo  cao cấp Fivestar 5 món vung kính

                                                                                      KÍCH THƯỚC BẾP TỪ SEVILLA Y17

Bếp từ Sevilla SV–Y17  giúp cho công việc nội trợ của chị em phụ nữ sẽ luôn hứng khởi,giúp cho nấu nướng trở thành niềm vui mỗi ngày, thoát khỏi không khí nóng nực. Vì bếp từ hoạt động trên nguyên lý cảm ứng điện từ.  Nó chỉ sinh ra nhiệt khi trang bị vật dẫn trên mặt bếp có lớp từ tính nên khi nấu ăn nhiệt sẽ truyền trực tiếp vào nồi nấu, không hỗ trợ ngọn lửa sức nóng lan tỏa ra không khí, hạn chế hoàn toàn nhiệt độ tỏa ra khi nấu ăn. 

 

Bếp có công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước.  Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt siêu nhạy,với hai bảng điều khiển riêng cho 2 vùng nấu,  nhiều mức công suất tương ứng với 4000W.  Đặc biệt chức năng Booster độc lập giữa 2 vùng nấu giúp chúng ta lựa chọn mức công suất cao nhất khi muốn nấu các món đặc trưng cần gia nhiệt nhanh giúp lưu giữ đúng hương vị món ăn mong muốn.

                           Choáng ngợp trước mâm cơm 30 ngày đầy đủ hương vị khắp các vùng miền

Tính năng tạm dừng Pause: Chức năng này dừng hoạt động trong vòng 10 phút để bạn có thể rảnh tay trả lời điện thoại hoặc ra mở cửa đón khách tới nhà, hết 10 phút bếp sẽ tự động tắt. Trong chế độ tạm dừng, toàn bộ hoạt động của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại. Các tính năng như tự nhận diện thiết bị đun nấu,nhận diện đáy nồi vùng nấu,tự ngắt bếp khi quá tải điện ,quá tải nhiệt ,cảnh báo nhiệt dư góp phần làm cho bếp an toàn đồng thời triệt tiêu sự hao tổn điện năng gây lãng phí.

 

Sevilla SV–Y17 được đánh giá cao dựa trên thực tế tiêu dùng ,đã và đang có những bước tiến thương hiệu vững mạnh trên con đường “Thổi lửa mái ấm” .Những gì mà chúng tôi mong muốn đó chính là đưa ra cho gia đình bạn sự lựa chọn phù hợp về túi tiền cũng như chất lượng sản phẩm.Mang đến giá trị đáng đồng tiền bát gạo mà người tiêu dùng bỏ ra .Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận nhiểu ưu đãi ,được tư vấn những sản phẩm ưng ý nhất.

                                                                 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công