Những đặc điểm vượt trội của mẫu Bếp FS 288I

07/06/2020 295 lượt xem 0 bình luận

Những đặc điểm vượt trội của mẫu Bếp FS 288I (http://noithatachau.vn/bep-tu-faster-fs-288i.html)hãy cùng BẾP Á CHÂU những tính năng vượt trội này .

      

Thiết kế thanh lịch, sang trọng: là dòng bếp từ đôi với 2 vùng nấu riêng biệt, thiết kế thanh lịch và sang trọng. Ưu điểm nổi bật của mẫu bếp này chính là tiết kiệm điện năng hiệu quả, đun nấu nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. 
  B
ếp gồm 2 vùng nấu từ rất tiện dụng trong quá trình nấu ăn cho gia đình. Bàn phím điều khiển cảm ứng thông minh giúp mọi thao tác trở lên dễ dàng. Bếp có nhiều mức điều chỉnh nhiệt, chức năng tự động tắt bếp khi nguồn điện không ổn định, khóa an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động nhận kích cỡ nồi, tính năng hẹn giờ tiện dụng.Bếp gồm 2 vùng nấu từ. Mặt kính, nơi tiếp xúc với nồi nấu và người sử dụng, nơi nó cần đảm bảo các tiêu chí quan trọng như an toàn, bền, đẹp nên các thương hiệu nổi tiếng đáng tin cậy đều sử dụng mặt kính với chất lượng cao. Bếp sử dụng ặt kính cao cấp K+  từ Pháp bảo vệ thân máy đồng thời chống xước chống vỡ chịu va đập cao chịu nhiệt tốt ,chống sốc nhiệt cao tới hàng nghìn độ C.  Đặc biệt  mặt kính màu đen sang trọng dễ dàng vệ sinh tránh bám bẩn dù sử dụng thời gian lâu đi chăng nữa mặt kính vẫn giữ được vẻ sáng bóng.Với nền công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất đã tạo ra bộ phần bảng điều khiển bếp từ dạng điện tử cảm ứng với các nút hiển thị ngay trên mặt kính của bếp từ, bếp từ sử dụng bàn phím cảm ứng  với độ nhạy bén cao như smartphone đặc biệt có thể nhận diện chạm ngay cả khi mặt kính hoặc tay bị ướt, tuổi thọ cao kèm thêm ưu điểm không lo bị loạn hay chết phím như nút cơ. Bếp sử dụng Touch control là dạng bảng điều khiển cảm ứng bếp từ chạm và chọn để điều khiển theo cách chạm nhiều lần vào 1 nút để tăng giảm tùy ý và thay đổi các cài đặt thiết lập cho bếp. Ngoài ra, trong dòng bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ còn có h thiết kế khá tiện 2 bảng điều khiển  riêng cho từng vùng nấu.

 Bàn phím điều khiển cảm ứng nhanh nhạy và dễ dàng sử dụngbếp có tích hợp hiển thị công suất và nhiệt độ, cho người sử dung điều khiển bếp một cách đơn giản với những thao tác trượt nhẹ.Bếp từ cảm ứng rất nhạy bén mà công suất cao ,nấu ăn nhanh vì vậy tránh rủi ro không may cho trẻ em nhà sản xuất đã tạo ra chức năng khóa phím khóa an toàn trẻ em.Chức năng này giúp vô hiệu hóa tất cả các nút kể cả nút nguồn và khi bạn gặp tình huống này có thể nhận biết bằng kí hiệu trên màn hình chiếc khóa được sáng lên. Và lúc này cách xử lý rất đơn giản chạm tay vào nút khóa khoảng 5s, bảng điều khiển sẽ được khởi động trở lại. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.Để tăng tính an toàn cho việc sử dụng bếp  được trang bị cảnh báo nhiệt dư, giúp cảnh báo cho bạn trạng thái của bếp khi bếp đã tắt nhưng mặt bếp vẫn nóng .Công suất bếp lớn lên đến 4000w khi sử dụng  nhanh chóng làm chín thức ăn,giúp bạn có nhiều thời gian chuẩn bị nhiều món ăn hơn cho bữa cơm gia đình .

       

Có đầy đủ các tính năng hiện đại, an toàn:   Hẹn giờ, cảm ứng nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có nồi, hệ thống bảo vệ quá áp, cảm ứng chống tràn… FASTER luôn đặt sự an toàn của người sử dụng bếp lên hàng đầu vì vậy với các tính năng thông minh trên, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. 

Bếp từ đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những đặc tính an toàn, dễ sử dụng. Tuy nhiên nhiều người nội trợ vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn những sản phẩm bếp từ uy tín, chất lượng.

Hãy ghé tới nội thất Á Châu với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất, tư vấn cụ thể rõ ràng cho bạn những sản phẩm vừa túi tiền, vừa không gian bếp cho nhà bạn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

  532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

   130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công