Phụ nữ mang bầu sử dụng bếp điện từ có nguy hiểm không?

22/05/2019 481 lượt xem 0 bình luận

     Trong nhiều năm trở lại đây, bếp từ đang dần thay thế bếp gas bởi những ưu điểm vượt trội, những tính năng an toàn, thời gian nấu nướng được rút ngắn lại tiết kiệm điện. Tuy nhiên, nhiều chị em nội trợ còn băn khoăn về việc có nên sử dụng bếp từ cho gia đình hay không, và đặc biệt là đối với các chị em đang trong thời kì mang bầu băn khoăn về việc: “ liệu sử dụng bếp từ có ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi hay không?” Nắm bắt được tâm lí của khách hàng, nội thất Á Châu không ngừng tìm hiểu những nghiên cứu phân tích của các chuyên gia đầu ngày để tìm được câu trả lời thích đáng nhất.

Phụ nữ mang bầu có thể sử dụng bếp điện từ hay không?

     Việc sử dụng bếp từ có ảnh hường gì tới các bà bầu hay không? Tuy chưa có một nghiên cứu cụ thể nào rõ ràng nhất về vấn đề này, tuy nhiên những chuyên gia đầu ngành đã chỉ ra được những yêu tố để chứng minh việc sử dụng bếp từ hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới phụ nữ mang thai.

     Đối với các dòng bếp từ chính hãng đều được sử dụng các dòng mặt kính vô cùng chất lượng làm tần số bức xạ cực thấp, lượng từ trường sinh ra trong đun nấu chỉ nằm dưới phần mặt kính của bếp.Theo một nghiên cứu, bếp từ phát ra bức xạ vô cùng thấp chỉ 30KHz, nhỏ hơn nhiều lần so với bức xạ của điện thoại. Các cuộn dây và mặt kính làm bằng gốm sử thủy tinh che cuộn dây không bị nóng bởi chúng không có chứa vật nhiễm từ. Hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến các bà bầu.

     Từ tính ảnh hưởng đến sức khỏe, đến người bị bệnh tim, do đó nhiều chị em mang thai ngần ngại trước quyết định nấu ăn bằng bếp từ. Tuy nhiên với điểm này phụ nữ mang bầu có thể hoàn toàn yên tâm bởi: Các dòng bếp điện từ cao cấp luôn sử dụng loại mặt kính siêu chất lượng, mà cụ thể hơn là mặt kính SCHOTT hoặc mặt kính K+. Mặt kính cao cấp sẽ có tác dụng cản trở lượng từ tính ở phía dưới mặt kính, từ tính hoàn toàn không thoát ra ngoài nên không hề gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Đây là một điểm khác biệt quyết định đến chất lượng, giá thành của sản phẩm.

     Hơn nữa sử dụng bếp từ còn giúp các bà nội trợ, chị em đang mang thai đun nấu một cách tiện lợi, dễ dàng và nhanh hơn nhiều lần so với việc sử dụng bếp gas. Thêm nữa mang bầu vốn đã oi bức, ngột ngạt nên việc nấu ăn với bếp từ chị em có thể vừa nấu ăn vừa bật quạt mát mà chẳng lo lửa bị tạt như đun bếp gas. Với sự đa dạng của thị trường nhà bếp hiện nay khiến chị em phụ nữ mang bầu phân vân không biết hãng bếp nào mới tốt, mới đảm bảo. Cũng theo những kinh nghiệm trong quá trình tìm hiểu thông tin, chất lượng hàng thì hiện nay các thương hiệu bếp như: ATG, ARBER, SPELIER, D`mestik,… đang là sản phẩm được đại đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng cho gia đình, vừa giúp nấu ăn nhanh, nấu ngon lại vô cùng đảm bảo sức khỏe.

     Vừa rồi là những chia sẻ mà nội thất Á Châu muốn gửi đến khách hàng để giúp khách hàng, đặc biệt là phụ nữ mang bầu có thêm những thông tin bổ ích trước khi lựa chọn mua sắm các sản phẩm bếp từ.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công