SỬ DỤNG BẾP ĐIỆN TỪ ĐỨC ATG AH968ME VÀ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT

23/09/2020 276 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc bếp vừa đun nấu nhanh ,lại vừa không kén nồi hãy cùng BẾP Á CHÂU tham khảo mẫu bếp tích hợp – bếp điện từ Bếp điện từ ATG AH-968ME. Bếp không kén dụng cụ nấu: đây chính là ưu điểm của bếp hồng ngoại so với bếp từ. Bếp hồng ngoại đun được tất cả chất liệu nồi từ nhôm, gang, inox, nồi đất, nồi đá, nồi thủy tinh…Đun nóng nhanh: Bếp hồng ngoại nấu nhanh hơn bếp gas 50% và tiết kiệm đến 75% tiêu thụ năng lượng. Bạn chỉ cần tốn một thời gian ngắn là đã có những món ăn ngon phục vụ cho gia đình. Để vừa đáp ứng nhu cầu đun nấu gia đình ,vừa có những điểm tiện lợi riêng biệt hãy chọn muabếp điện từ ATG AH-968ME với hai vùng nấu một bên từ và một bên hồng ngoại giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh hơn và tái sử dụng được những xoong nồi cũ khi chuyển từ bếp gas sang sử dụng bếp từ tiết kiệm một khoản chi phí.

Bếp điện từ ATG AH-968ME với nhiều điểm nổi bật,chức năng vượt trội. Bếp sẽ báo hiệu khi không có nồi dù bếp đang được bật. Sau 1 phút, bếp sẽ tự động tắt. Đối với chức năng chống tràn, nhiều người hiểu là bếp sẽ tắt khi sắp tràn hoặc vừa tràn ra bề mặt. Khi nồi nấu trên bếp cạn nước, nhiệt độ nồi sẽ tăng lên nhanh chóng. Khi nồi tăng đến 300oC, bếp sẽ tự động tắt. Bạn có thể quên đi nỗi lo thức ăn và nồi nấu bị cháy.Cảm biến nhiệt hay còn gọi là cảm biến quá nhiệt là một chế độ mà có role nhiệt đặt dưới bếp chỗ vùng nấu. Role có nhiệm vụ tự ngắt khi bếp qua tải nhiệt và cho chúng ta cảnh báo E1. Chế độ này vừa giúp ta tiết kiệm được điện năng tiêu thụ vừa an toàn cho người sử dụng, phòng cháy nổ. Thay vì bạn luôn phải canh chừng khi nấu nấu nướng thì nhờ có chức năng này mà bạn vừa nấu nướng vừa có thể làm những việc khác được. Trong quá trình nấu ăn nếu có nước nóng trào ra ngoài vào bảng điều khiển sẽ tự kích hoạt tính năng này làm bếp tắt để đảm bảo an toàn và giúp giữ vệ sinh.

Bếp có nhiều tính năng nấu an toàn như khóa trẻ em , rất phù hợp với các gai đình có trẻ nhỏ. Khi bật chế độ khóa an toàn này, tất cả các thiết lập và các phím trên bếp từ sẽ tạm ngừng hoạt động. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị bỏng khi chơi đùa khu vực nấu nướng nữa.Bên cạnh đó là chức năng cảnh báo nhiệt dư có tác dụng p thông báo đến người dùngmặt bếp còn đang nóng, để người dùng biết và không chạm tay vào

                             Choáng ngợp trước mâm cơm 30 ngày đầy đủ hương vị khắp các vùng miền

Bếp có chế độ tạm dừngcho phép người sử dụng tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong một khoảng thời gian bận bịu 1 công việc khác. Khi chọn chức năng này, phần công suất đang nấu của mỗi bếp sẽ không hoạt động. Khi này, các chức năng mà bạn chọn cho bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ và khi tắt chức năng tạm dừng thì bếp lại hoạt động với các tính năng bạn đã chọn ban đầu. Lưu ý là chức năng tạm dừng chỉ duy trì được trong vòng 10 phút, sau khoảng thời gian đó nếu không khôi phục hoạt động bếp sẽ tự động tắt. Chức năng Booster trênmẫu bếp từ ATG AH968MErất dễ sử dụng. Với vùng nấu cần sử dụng chức năng này, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Booster ở khu vực điều khiển. Đa số các dòng bếp từ được tich hợp chức năng Booster đều là các dòng sản phẩm có ứng dụng tính năng Inverter- tiết kiệm điện. Vì vậy người dùng vừa tiết kiệm được thời gian mà lại tiết kiệm được điện năng Bếp vô cùng hiện đại mà lại tiết kiệm thời gian không chỉ vậy còn cả mức tiền điện giảm đi đáng kể.

                                           Các bà nội trợ cần biết 10 điều sau nếu không muốn cả gia đình “rước” chất  độc vào cơ thể - Sức khỏe - Việt Giải Trí

Bếp từ ATG AH968MEcó công suất định mức tối đa là 4800W thì sẽ đạt 5800W khi sử dụng chức năng Booster. Vì thế khi sử dụng chức năng này sẽ giúp giảm thời gian nấu nướng xuống một cách đáng kể, giảm khoảng 50%. Với việc giảm thời gian nấu nướng giúp chị em phụ nữ có thể tận dụng thời gian để làm nhiều việc khác.

Bếp ATG AH-968ME sử dụng mặt kính Eurokera hay viết tắt là K+ là một sản phẩm gốm kính công nghệ cao của Pháp. Sản phẩm K+ ngoài dùng nhiều trong các sản phẩm bếp từ, bếp gas, bếp điện còn dùng nhiều trong lò nướng nhờ khả năng chịu nhiệt cao. Ngoài ra, mặt kính K+ có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau đẹp mắt. Mặt kính Eurokera là mặt kính thuộc tập đoàn EUROKERA (Pháp). Khóa an toàn trẻ em Child lock cũng là một tính năng an toàn cao.

Bên cạnh việc sở hữu một chiếc bếp tốt ta cũng cần sử dụng nó đúng cách thì mới có thể đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất. Trước hết, bạn phải lưu ý khi đi mua hàng bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại,...bạn nên kiểm tra hệ thống nguồn điện trong gia đình mình ổ cắm điện sử dụng cho bếp từ cũng nên đặt độc lập, không dùng chung cho thiết bị khác và nên dùng một chiếc attomat để đổi nguồn điện, đề phòng lượng điện quá tải gây cháy nổ,... Thứ hai là ta không nên sử dụng bếp từ ở nhiệt độ cao trong một thời gian dài.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công