Tìm hiểu cảm biến nhiệt và cảm biến chống tràn của bếp từ.

13/06/2019 529 lượt xem 0 bình luận

     Bếp từ hiện nay là một trong những loại bếp hiện đại thông minh, là cánh tay đắc lực của chị em nội trợ. Và để phục vụ cho cuộc sống  của con người chúng ta tốt hơn, bếp từ dần được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật. Một trong số đó là chế độ cảm biến nhiệt và chế độ chống tràn. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu hai tính năng này nhé!

Cảm biến nhiệt của bếp từ là gì?

     Cảm biến nhiệt hay còn gọi là cảm biến quá nhiệt là một chế độ mà có role nhiệt đặt dưới bếp chỗ vùng nấu. Role có nhiệm vụ tự ngắt khi bếp qua tải nhiệt và cho chúng ta cảnh báo E1. Chế độ này vừa giúp ta tiết kiệm được điện năng tiêu thụ vừa an toàn cho người sử dụng, phòng cháy nổ. Thay vì bạn luôn phải canh chừng khi nấu nấu nướng thì nhờ có chức năng này mà bạn vừa nấu nướng vừa có thể làm những việc khác được.

Cảm biến nhiệt cực kỳ an toàn và tiện dùng cho người sử dụng.

     Những mẫu bếp từ hiện đại, cao cấp thông thường đều có tính năng này, chỉ trừ những mẫu bếp rẻ mới không có. Cảm biến nhiệt là một tính năng quan trọng và cũng cần thiết cho mỗi chiếc bếp từ. Nó cũng là một tiêu chí giúp các bạn chọn một chiếc bếp từ tốt.

Cảm biến chống tràn của bếp từ là gì?

     Cũng giống như cảm biến nhiệt, chóng tràn cũng là một cảm biến dùng cho bếp từ nhưng nó được đặt dưới  bảng điều khiển. Trong quá trình nấu ăn nếu có nước nóng trào ra ngoài vào bảng điều khiển sẽ tự kích hoạt tính năng này làm bếp tắt để đảm bảo an toàn và giúp giữ vệ sinh. Hay nói đơn giản hơn cảm biến chống tràn tức là bếp sẽ tự tắt khi có nước nóng tràn vào bảng điều khiển. Tính năng này thích hợp khi bạn nấu canh, ninh xương,… đặc biệt là nấu trứng và canh cua. Hai món ăn này dễ làm nước tràn ra mặt bếp nhất.

Cảm biến chống tràn- siêu an toàn cho người sử dụng.

     Hiện nay, cảnh báo chống tràn không có ở nhiều loại bếp. Chỉ một số model của các hãng như Arber, Canzy, Cata, ATG mới có. Những tính năng này ra đời để khắc phục hạn chế mà những chiếc bếp từ cũ không có. Mang đến cho chị em nội trợ sự thoải mái, giúp việc nấu ăn chưa bao giờ trở nên đơn giản đến thế.

Mua bếp từ ở đâu có đầy đủ các chức năng trên?

     Cảm biến nhiệt và cảm biến chống tràn là những tính năng cơ bản để đánh giá chất lượng của bếp từ.

     Những tính năng này thường có ở những chiếc bếp từ cao cấp. Một số thương hiệu như Arber, Cata, Canzy, ATG có trang bị đầy đủ cả hai tính năng này. Và địa chỉ được nhiều người tin tương chọn mua nhất chính là: Nội thất Á Châu. 

Địa điểm mua bếp từ uy tín.

      Khi đến với Á Châu bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về giá cả cũng như chất lượng. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng- giá hợp lý. Các mặt hàng đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.Hơn nữa, khi mua hàng tại đây các bạn sẽ được tư vấn miễn phí.  Vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và TP.HCM. Các tỉnh ở xa Á Châu đều có chính sách hỗ trợ vận chuyển.  Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0966.822.333.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công