An toàn hơn với tính năng "Tự động ngắt bếp khi trào nước"

31/05/2019 576 lượt xem 0 bình luận

     Bếp từ là dòng bếp có thiết kế hiện đại, hiệu quả sử dụng cao nhờ việc được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hơn nữa còn an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng. Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng, bếp từ dần được tích hợp nhiều các tính năng thông minh, nổi bật. Tính năng “Tự động ngắt khi trào nước” là một tính năng thông minh, an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tính năng này như thế nào nhé.

     Có lẽ khi nghe đến tính năng “Tự động ngắt khi trào nước” thì có rất nhiều khách hàng nói với chúng tôi : Tính năng này thì bếp nào chẳng có. Đó là sự nhầm lẫn của khách hàng khi nghĩ tính năng này giống với tính năng “Cảnh báo chống tràn” mà gần như chiếc bếp nào cũng có. Thực tế thì tính năng này hiện tại trên thị trường có rất ít chiếc bếp được tính năng này, không phải hãng bếp nào cũng được tích hợp tính năng này.

Nước sôi trào bếp tự động ngắt- thật là an toàn.

     Tính năng “Tự động ngắt khi trào nước” là một trong những tính năng mới có rất ít chiếc bếp được tính hợp, tính năng này vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Khi chiếc bếp được tích hợp tính năng này, giả sử bạn đang đun nước mà nước sôi nhưng bạn lại quên không tắt bếp dẫn đến việc nước sôi quá lâu bị trào ra khỏi bảng điều khiển của bếp, không đến 10s chiếc bếp sẽ ngắt hoạt động an toàn cho bạn tránh trường hợp nước trào ra cùng dễ dẫn đến việc trôi xoong làm nguy hiểm cho gia đình bạn. Khác hoàn toàn so với tính năng “Cảnh báo chống tràn”, chỉ báo hiệu cho người sử dụng khi nước bị trào mà không ngắt hoạt động, rất dễ gây nguy hiểm cho người dùng.

     Hiện tại, ở nội thất Á Châu đang có 2 model bếp được tích hợp tính năng đó là chiếc ATG968SD và AB I338. Hai dòng sản phẩm này hiện đang nhận được sự quan tâm, tin tưởng sử dụng rất lớn của người tiêu dùng. Điều đặc biệt, giá thành của 2 chiếc bếp này vô cùng tốt, chế độ bảo hành cao.

     Một tính năng hiện đại, an toàn như vậy, bỏ lỡ là điều khá đáng tiếc đó ạ. Hãy ghé ngay nội thất Á Châu để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm và được mua hàng với giá tốt nhất ngay nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công