Vào bếp thêm nhanh cùng bếp điện từ Arber AB 398

09/06/2020 256 lượt xem 0 bình luận

Là một thương hiệu bếp có tiếng trên thị trường bếp Việt Nam, Arber đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, đem lại cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm tiện ích với giá thành hợp lí và độ bền cao. Bếp điện từ Arber AB 398 là một trong những model đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như vậy.

Bếp điện từ Arber (http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-arber-ab-398.html)h tinh tế sang trọng; chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000oC và chống sốc nhiệt 800oC.

Ứng dụng công nghệ cảm ứng từ thông minh, bếp điện từ đôi Arber AB 398 sở hữu khả năng tự động nhận diện kích thước xoong nồi và sinh nhiệt làm nóng trực tiếp thức ăn giảm hao phí nhiệt năng và tiết kiệm đang kể chi phí sinh hoạt của gia đình bạn. Hiệu suất nhiệt của bêp từ Arber AB 398(http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-arber-ab-398.html) đạt ngưỡng 90%.

  

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi tỏ ra thích thú khi đươc trải nghiệm sự mượt mà của công nghệ cảm ứng trượt Silde trên mỗi vùng nấu của bếp  điện từ Arber nhập khẩu 2 vùng nấu AB 398, có thể sử dụng ngay cả khi tay ướt hoặc có dầu mỡ.
Ngoài ra, bếp  điện từ Arber AB 398 cũng giống các model bếp từ hiện đại hiện nay ở hữu những tính năng thông minh nhằm mang đến cho người dùng những tiện nghi hữu ích nhất:
- Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút
- Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3600W
- Tính năng an toàn: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat; Khóa an toàn trẻ em Child lock; Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ); Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

 

Không những thế, Arber còn nổi tiếng với các chế độ chăm sóc khách hàng mà không hãng nào có được. Đối với bếp điện từ Arber 398, ngoài thời gian bảo hành lên đến 2 năm, bếp còn có chế độ đổi mới sản phẩm trong 1 năm đầu sử dụng, nếu như sản phẩm quý khách hàng mua gặp bất kỳ lỗi gì do nhà sản xuất gây ra, đều sẽ được đổi mới một chiếc bếp mới hoàn toàn. Với cách thức làm việc nhanh gọn, chính xác và vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng, đây chính là điểm khiến khách hàng cực kỳ hài lòng trước quyết định lựa chọn sản phẩm nhà bếp của thương hiệu Arber. 

Đến với Á CHÂU bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành. Á CHÂU cạnh tranh về giá - Đột phá về chất. Mua bếp ngay hôm nay để được nhận ưu đãi bất ngờ!

Với một chiếc bếp mà được tích hợp nhiều chức năng ưu việt như thế này mà thời gian bảo hành còn lên đến 3 năm. Đây đúng là một sản phẩm rất cần thiết trong nhà của bạn !

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.          

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công